ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

വീണ്ടും അവൾ…. ഷർട്ടിൽ വെള്ളം ആയതു അവൾ ഒരു നിമിഷം നോക്കി നിന്നു.. 

 

“ങേ.. എന്താ?” 

 

ഞാൻ പരിഭ്രമത്തോടെ ചോദിച്ചു.. 

 

“സാറിന്റെ നമ്പർ ഒന്ന് തരുമോ? മറന്നു പോയാൽ ഓർമ്മിപ്പിക്കാൻ വേണ്ടി ആണ്….” 

 

അവൾ മെല്ലെ പറഞ്ഞു എന്നെ നോക്കിയപ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാതെ സങ്കടം തോന്നി… 

 

“പാർവതി സത്യം ഞാൻ മറക്കില്ല…ഡാൻസ് സ്കൂളിന് പറ്റിയ പേര് കണ്ടു വച്ചോളു…” 

 

എന്റെ വായിൽ നിന്നും ഞാൻ പോലും അറിയാതെ വന്ന ശബ്ദം… 

 

അവൾ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു.. അത് കൂടി കണ്ടതോടെ എന്റെ ശരീരം തളരുന്നതുപോലെ… 

 

“നന്ദി…..” 

 

അതും പറഞ്ഞു അവൾ തിരിഞ്ഞു നടന്നപ്പോൾ എനിക്ക് ശരീരം പിന്നെയും ചുട്ടു പൊള്ളി.. 

 

ഇതെന്താ ഇങ്ങനെ? ഇതിനേക്കാൾ അതി സുന്ദരികളെ ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്..  അവരോടൊന്നും തോന്നാത്ത ഒരു വിറയൽ ഇവളെ കാണുമ്പോൾ എന്താണ്… 

 

അല്ല…? വേറെയൊരു കാര്യം.. ഞാൻ എന്ത് കണ്ടിട്ടാണ് അവൾക്ക് വാക്ക് കൊടുത്തത്? ഇനി ഇത് നടന്നില്ലെങ്കിൽ? 

 

ഞാൻ മാനേജരെ വീണ്ടും കണ്ടു സംസാരിച്ചു.. അപ്പൊ എനിക്ക് ഒരു കാര്യം മനസിലായി.. പണി പാളി… ബാങ്കിൽ നിന്നും കിട്ടില്ല.. 

 

ഒരു ബാങ്ക് ലോൺ ഓഫീസർ ആയ എനിക്ക് പോലും ഒന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ.. 

 

വൈകുന്നേരം വീട്ടിൽ ചെന്നു റൂമിൽ ഇരുന്നു.. പരിചയം ഇല്ലെങ്കിലും ഒരു പെണ്ണിന് വാക്കു കൊടുത്തു പോയി.. 

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.