ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

അവൾ മെല്ലെ പറഞ്ഞു… അപ്പോഴാണ് മിഷേൽ കതകു തുറന്ന് അകത്തു വന്നത്.. 

 

അവൾ പാർവതിയുടെ കാലിന്റെ അവിടെ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നു അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു.. 

 

“പാറോതി.. വിചാരിച്ച പോലെ അല്ല കാര്യം…” 

 

എനിക്ക് അവളുടെ മലയാളം കെട്ട് ചിരി വന്നു… 

 

“ഐ അണ്ടർസ്റ്റൂഡ്…. “ 

 

എന്ന് പറഞ്ഞു പാർവതി അവളെ വലിച്ചു സോഫയിൽ ഇരുത്തി. 

 

ഉടനെ ഡോർ കടന്നു ആരോ വന്നു.. 

 

ഗ്ലാഡ്സാൻ ആണെന്ന് കരുതി ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയില്ല..

 

എന്നാൽ സുന്ദരികൾ ആയ ആനിയുടെയും പാർവതിയുടെയും മുഖം അല്പം അസൂയ നിറയുന്നതും അതിശയിച്ചു നോക്കുന്നതും കണ്ടപ്പോൾ ഞാനും തിരിഞ്ഞു നോക്കി.. 

 

“എന്റെ….ദേവീ..” 

 

എന്റെ വായിൽ നിന്നും ഒന്നും വന്നില്ല.. 

 

ഒരു സുന്ദരി.. സുന്ദരി എന്നൊന്നും പറഞ്ഞാൽ പോരാ… ദേവത.. സാക്ഷാൽ ആഫ്രോഡൈറ്റി ആണോ എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.. 

 

അത്ര വശ്യതയും ഭംഗിയും ഉള്ളൊരു പെണ്ണ്.. 

 

“മീറ്റ് മൈ ഗേൾഫ്രെണ്ട്, എസ്ഥേർ…” 

 

മിഷേലിന്റെ ശബ്ദം എന്നെ ഉണർത്തി.. ശരിയാണ്.. ഇവൾക്ക് എസ്ഥേർ എന്നല്ലാതെ എന്ത് പേര് ഇടാൻ ആണ്? 

 

“ഹേയ് ജെറി.. ആനി… ആൻഡ് ശ്രീ…” 

 

അവൾ വന്നു എല്ലാവരെയും പരിചയപ്പെട്ടു.. മിഷേൽ ഈ തെറ്റിദ്ധാരണ മാറ്റാൻ അവളെ പോയി കൂട്ടി കൊണ്ടുവന്നത് ആണ്.. 

 

അവൾ ഇടക്ക് ഇടക്ക് പർവതിയെയും ആനിയെയും മാറി മാറി നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. 

 

കുറെ നേരം സംസാരിച്ച ശേഷം അടുത്ത വീക്ക്എൻഡിൽ കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞു അവർ പോയി.. 

 

“എന്നാലും.. എന്താ ഏട്ടാ അത്? ദേവതയോ? മിഷേലിന്റെ ഭാഗ്യം…” 

 

ആനി പറഞ്ഞ കാര്യം ആണ് അത്..

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.