ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

 

അതിനു ശേഷം ഭിത്തിയിൽ ഉള്ള ചിത്രങ്ങൾ ഒക്കെ ഒന്ന് നോക്കി.. ആഫ്രോഡൈറ്റിയും ഏരീസും ഒരുമിച്ചു നിൽക്കുന്ന കുറച്ചു പെയിന്റിങ്ങുകൾ ഉണ്ട്.. 

 

തല വെക്കുന്ന ഭാഗത്തു അഥീന ദേവി യുദ്ധ വേഷത്തിൽ അവളുടെ ആയുധങ്ങൾ ആയ സ്പെയർ, പിന്നെ സീയൂസിന്റെ അതി ശക്തമായ ആയുധം തണ്ടർബോൾട് കയ്യിൽ ഏന്തി നിൽക്കുന്ന ചിത്രം…  

 

“ഗോഡ്ഡെസ് ഓഫ് വാർ, അഥീന.. “

 

അവൾ അതിലേക്ക് സൂക്ഷിച്ചു നോക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ പേര് പറഞ്ഞു കൊടുത്തു.. 

 

“മ്മ്മ്.. “ അവൾ ഒന്ന് ചിരിച്ചു.. 

 

“നീ അതൊന്നും നോക്കണ്ട.. ഇവന് പ്രാന്താണ്…” 

 

ആനി അത് പറഞ്ഞു എനിക്കിട്ടു ഒന്ന് താങ്ങി… ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ ചിരിച്ചു.. 

 

പുറത്തു വന്നപ്പോൾ അച്ഛൻ അങ്ങേരുടെ ഐപാഡിൽ പബ് ജി കളിച്ചു കൊണ്ട് ഇരിക്കുന്നു.. 

 

“കൊല്ലടാ അവനെ ..” 

 

എന്നൊക്കെ അലറുന്നുണ്ട്.. കലികാലം എന്നല്ലാതെ എന്തുപറയാൻ? 

 

അത് കണ്ടു ചിരിച്ചു നിന്ന എന്നെ ആനി വിളിച്ചു.. 

 

“ഇവളെ ഒന്ന് കൊണ്ടുപോയി വിട് ഏട്ടാ…” 

 

അവൾ ഏട്ടാ എന്ന് വിളിക്കുന്നത് അപൂർവം ആണ്… 

 

ഞാൻ എതിർപ് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.. എന്നാൽ അവൾക്ക് എന്ത് തോന്നും എന്ന് കരുതി അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ അവൾ എന്റെ ബൈക്കും നോക്കി നിൽക്കുകയാണ്… 

 

ബുള്ളറ്റ് ആണ് നോക്കുന്നത് എന്ന് കരുതിയ എനിക്ക് തെറ്റി.. അവൾ നോക്കുന്നത് വേറൊരു വണ്ടിയിലേക്ക് ആണ്.. 

എനിക്കൊരു സ്പോർട്സ് ബൈക്ക് കൂടി ഉണ്ട്. കാവസാക്കി Z1000. അതങ്ങനെ അപൂർവം ആയെ എടുക്കാറുള്ളു.. 

 

അതിലേക്കാണ് അവൾ നോക്കുന്നത്.. 

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.