ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

നിലത്തു മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്ന അവന്റെ മൂക്കിന് തന്നെ ഞാൻ കാല് വീശി ഒരു അടി കൊടുത്തു.. 

 

മലർന്നു വീണു മൂക്കിൽ നിന്നും ചോര ചീറ്റിക്കൊണ്ടു അലറുന്ന അവനെ ഞാൻ വലിച്ചു പൊക്കി.. 

 

“ഇനി ഇവളുടെ പരിസരത്തു നീ വന്നാൽ.. രണ്ടു കാലും ഞാൻ തല്ലി ഒടിക്കും.. “ 

 

ഒരു ചവിട്ടു കൂടി കൊടുത്തു..

 

 അവൻ അവന്റെ rx 100 ബൈക്കും മറിച്ചു കൊണ്ട് നിലത്തു വീണു… 

 

“നല്ല ബൈക്ക്.. കൊടുക്കുകയാണെങ്കിൽ എന്നെ വന്നു കണ്ടാൽ മതി.. നല്ല വില തരാം..”

 

അത് കൂടി പറഞ്ഞിട്ട് ഞാൻ തിരിച്ചു വന്നു വണ്ടിയിൽ കയറി.. 

 

“നിന്റെ മറ്റവനെ നോക്കി നിൽക്കുകയാണോ?” 

 

വായും പൊളിച്ചു അവനെ നോക്കി നിൽക്കുന്ന പാർവതിയോട് ഞാൻ അത് ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൾ വേഗം വണ്ടിയിൽ കയറി.. 

 

ഞാൻ വണ്ടി എടുത്തു.. 

നേരെ എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് ആണ് വിട്ടത്… 

 

വണ്ടിയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങാതെ ഞാൻ അവളോട് ഇറങ്ങാൻ പറഞ്ഞു.. 

 

അവൾ ഇറങ്ങി എന്നെ നോക്കി.. 

 

“അല്ല..? ഇതൊക്കെ നിന്റെ മറ്റവനോട് പറഞ്ഞാൽ പോരായിരുന്നോ?” 8 പാക് ബോഡി ഒക്കെ ഉള്ള ആളല്ലേ?” 

 

ഞാൻ അവളുടെ മുഖത്തു നോക്കി.. ഒരു പുഞ്ചിരി.. 

 

“പറഞ്ഞിരുന്നു… അപ്പൊ ഏട്ടനോട് പറയാൻ ആണ് പറഞ്ഞത്… തിരക്കിൽ ആണ് പോലും…” 

 

എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു.. ഇവൻ ആരാണ് എന്നോട് പറയാൻ പറയുന്നത്? അമേരിക്കൻ പ്രസിഡന്റ് ആണോ… ചോദിച്ചില്ല.. 

 

“എന്റെ സുന്ദരി കുട്ടി.. “ 

 

എന്നും പറഞ്ഞു ആനി ഓടി വന്നു അവളെ അകത്തേക്ക് വലിച്ചു കൊണ്ടുപോയി… ഇതെന്താ പാമ്പ് ഇരയെ പിടിക്കുന്നത് പോലെ..

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.