ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

“അവൻ താമസിക്കുന്ന സ്ഥലം എങ്ങോട്ട് പോകണം?” 

 

“അതാ സ്കൂളിന്റെ അടുത്താണ്.. എന്തിനാ ഏട്ടാ?” 

 

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ വണ്ടി എടുത്തു.. 

 

അവൾ പറഞ്ഞതിന് അനുസരിച്ചു സ്കൂളിന്റെ കുറച്ചു മാറി ഒരു ഒറ്റ വീട്. അവനും കൂട്ടുകാരും ആണ് ഇവിടെ താമസം.. 

 

ഞാൻ വണ്ടി നിർത്തി.. 

 

“എന്തിനാ ഏട്ടാ എന്നെ ഇവിടെ കൊണ്ട് വന്നത്?” 

 

അവൾ പേടിയോടെ തിരക്കി.. 

 

“അഹ് നിന്നെ കൊണ്ട് വന്നു കൊടുത്താൽ അവൻ കുറച്ചു പൈസ തരാമെന്നു പറഞ്ഞിരുന്നു.. നിന്നെ ഞാൻ തട്ടി കൊണ്ടുവന്നത് ആണ്.. ഇനി നിനക്ക് രക്ഷ ഇല്ല…” 

 

കരച്ചിൽ പ്രതീക്ഷിച്ച എന്റെ കാതിൽ എത്തിയത് അവളുടെ വാ പൊത്തിയുള്ള ചിരി ആയിരുന്നു.. 

 

“വീട്ടിൽ പറഞ്ഞിട്ടാണോ തട്ടി കൊണ്ട് വരുന്നത്? ഓസ്‌ട്രേലിയയിൽ ഒക്കെ ഇങ്ങനെ ആണോ ഏട്ടാ?” 

 

അയ്യേ.. ഈ പെണ്ണിനോട് പറഞ്ഞു ജയിക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ… 

 

അപ്പോഴേക്കും ഒരുത്തൻ ഇറങ്ങി വന്നു.. 

 

“ഏട്ടാ ഇന്നലെ ഇവൻ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നു…” 

 

ഞാൻ മുൻപോട്ടു ചെന്നു അവന്റെ നെഞ്ച് നോക്കി ആഞ്ഞു ചവുട്ടി.. ഒരു നിലവിളിയോടെ അവൻ തെറിച്ചു ഊരയും കുത്തി വീണു.. 

 

നിലത്തു വീണ അവന്റെ അടിവയറ്റിൽ ആഞ്ഞു ഒരു ചവിട്ടു കൂടി കൊടുത്തു.. 

 

ഒച്ച കേട്ടു പുറത്തേക്ക് വന്ന നമ്മുടെ കഥ നായകൻ നിലത്തു കിടന്നു ചുരുളുന്ന കൂട്ടുകാരനെയും എന്നെയും നോക്കി.. 

 

“ഡാ പട്ടി..” 

 

എന്ന് അലറി കൊണ്ട് അവൻ പാഞ്ഞു വന്നു കൈ വീശി.. ഞാൻ ആ കയ്യിൽ പിടിച്ചു ലോക്ക് ചെയ്തു പുറകോട്ട് കൊണ്ടുപോയി വളച്ചു ഒന്ന് മുകളിലേക്ക് പൊക്കി.. 

 

“ടപ്…” എന്നൊരു ശബ്ദവും അവന്റെ അലർച്ചയും ഒരുമിച്ചു മുഴങ്ങി… 

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.