ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

പിന്നെ മേഗൻ ഫോക്സ്.. അതുപോലെ കുറച്ചു പെർ.. പിന്നെ ജീവിതത്തിൽ ചിലരോട്.. 

 

മിഷേൽ അതിൽ ഒന്നാണ്.. 

 

എന്നാൽ അവൾ ഒരു ലെസ്ബിയൻ ആണ്.. അവൾക്ക് ഒരിക്കലും എന്നെ ഇഷ്ടപ്പെടാൻ കഴിയില്ല.. 

 

എന്നാൽ അവൾ എന്നോടുള്ള ഫ്രണ്ട്ഷിപ് അവസാനിപ്പിക്കില്ല.. 

 

പിന്നെ കല്യാണം വരെ എത്തുന്ന പ്രണയം ഉണ്ടായിട്ടില്ല.. 

 

അതിനും വേണം ഒരു ഭാഗ്യം.. ഇവിടെ ടിക് ടോക് തുറന്നാൽ കൊട്ടും കുരവയും ഇല്ലെങ്കിലും എന്ന പാട്ടും വച്ച് 17 വയസുള്ള കുട്ടികൾ കല്യാണം കഴിച്ചു വീട്ടിൽ വിളക്കും കൊണ്ട് കയറുന്നതൊക്കെ കാണുമ്പോൾ എന്തോ പോലെ ആണ്… 

 

അതൊക്കെ അവിടെ നിൽക്കട്ടെ.. 

 

ഞാൻ ഒന്ന് കുളിച്ചു ഒരു വെളുത്ത ഷർട്ടും കറുത്ത ജീൻസും വെളുത്ത ഷൂസും ഇട്ടു റൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി.. 

 

രണ്ടു നില വീട് അല്ല.. 

എന്നാൽ നീളം കൂടിയ ഒരു വീട് ആണ് ഞങ്ങളുടെ.. രണ്ടു ഭാഗം ആയുള്ള ഒരു സുന്ദര വീട്.. നടുക്ക് ഒരു കൊച്ചു കുളം.. അതിൽ ആമ്പൽ.. 

 

ചുറ്റിനും ഓർക്കിഡുകൾ.. പല വർണത്തിൽ.. അച്ഛൻ ഒരു ഇന്റിരിയർ ഡിസൈനർ ആയിരുന്നു.. പല രാജ്യങ്ങളിലും ജോലി ചെയ്തിട്ടുണ്ട് എന്റെ പപ്പ.. 

 

അതിന്റെ കഴിവുകൾ വീട്ടിൽ മൊത്തം കാണാം..

 

രണ്ടു ഭാഗം ഉള്ള വീടിന്റെ ഒരു അറ്റത്തു ഞാനും മറ്റേ അറ്റത്തു അച്ഛനും അമ്മയും.. ഇടയ്ക്കു ഉള്ള റൂമിൽ എന്റെ അനിയത്തിയും.. 

 

അവളുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞത് ആണ്.. ഏയ്ഞ്ചൽ നാൻസി ജോൺ.. 

25 വയസ് ആകുന്നു അവൾക്ക്.. 

 

അവളുടെ ഭർത്താവ് ഓസ്‌ട്രേലിയയിൽ ആണ്. അവനെ ഞാൻ ആണ് കൊണ്ടുപോയത്. 

 

ഇവൾ രണ്ടു വർഷം നിന്ന് തിരിച്ചു നാട്ടിൽ വന്നു.. ഇപ്പോൾ ഒരു കോളേജ് അദ്ധ്യാപക ആണ് അവൾ.. കുട്ടികൾ ആയിട്ടില്ല.. 

 

അച്ഛൻ ജോൺ.. 65 വയസ് ആയി.. ഇപ്പോൾ ഫ്രീ ആണ്.. ഫോണിൽ പബ്ജി ഒക്കെ കളിച്ചു ഇരിക്കലും ക്ലബ്ബിൽ പോകലും ഒക്കെ ആണ് മെയിൻ ഹോബ്ബി.. 

 

അമ്മ ആഞ്ജലീന ജോൺ. 54 വയസ്. 

അയൽക്കൂട്ടം, പഴയ ഫ്രണ്ട്സിന്റെ മീറ്റ് അപ്പ് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ഫുൾ ടൈം ബിസി ആയി നടക്കുന്നു.. 

 

ഞാനും ചുമ്മാ കുതിര കളിച്ചു നടക്കുകയാണ് കെട്ടി കുട്ടികൾ ആകേണ്ട സമയം ആയി എന്നൊക്കെ ആണ് നാട്ടുകാർ പറയുന്നത്.. 

 

അവനു ഓസ്‌ട്രേലിയയിൽ വേറെ ഭാര്യയും പിള്ളേരും ഉണ്ടെന്നു വരെ ഒരു പറച്ചിൽ ഉണ്ട്.. ടൗണ് ഏരിയ ആണെങ്കിലും ഈ പറച്ചിലിന് മാത്രം എവിടെയും ഒരു കുറവും ഉണ്ടാകില്ലല്ലോ… 

 

രാവിലെ അനക്കം ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ എന്ന് കരുതി വന്ന ഞാൻ നേരെ അടുക്കളയിൽ ചെന്നു.. 

 

അനിയത്തി അടുക്കളയിൽ നിന്ന് രാവിലെ ഉപ്പുമാവ് ഉണ്ടാക്കുകയാണ്.. 

 

“ആനി ഉപ്പുമാവാണോ ഇന്ന്? നിനക്കു വേറെ വല്ലതും ഉണ്ടാക്കിയാൽ എന്താ?” 

 

“ഒന്ന് പോയെ മനു.. അല്ലെങ്കിലേ സമയം ഇല്ല….” 

 

അവളെ ആനി എന്നും എന്നെ മനു എന്നും ആണ് വീട്ടിൽ വിളിക്കുന്നത്.. 

 

“ഓ അല്ലെങ്കിലും നീ എന്ത് ഉണ്ടാക്കിയാലും കണക്കാ..” 

 

“ഡാ ദുഷ്ട… ഇന്നലെ രാത്രി നീ ഞാൻ ഉണ്ടാക്കിയ ചിക്കൻ കഴിച്ചു അനിയത്തി ആയാൽ ഇങ്ങനെ വേണം എന്ന് പറഞ്ഞതോ?” 

 

“ഓ അത് വയറ്റു സൂക്കേട് വരാതിരിക്കാൻ പറഞ്ഞതാ…” 

“നിനക്കിട്ടു ഞാൻ വച്ചിട്ടുണ്ടടാ… ഇങ്ങനെയും ഉണ്ടോ.. ചേട്ടൻ ആണ് പോലും ചേട്ടൻ…” 

 

ഞാൻ ചിരിച്ചു.. 

 

“രാവിലെ രണ്ടെണ്ണവും കൂടി തുടങ്ങിയോ?” 

 

അമ്മ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി അടുക്കളയിലേക്ക് വന്നു.. 

 

“ഇവന് ഉപ്പുമാവ് വേണ്ട എന്ന്…” 

 

ആനി കൂട്ടിച്ചേർത്തു… 

 

“തല്ക്കാലം കഴിക്കെടാ…. ഇന്ന് പള്ളിയിൽ പോകേണ്ടതല്ലേ?” 

 

“മ്മ്മ് കഴിക്കില്ല എന്നൊന്നും പറഞ്ഞില്ല…. “

 

ഞാൻ സംഗതി അവിടെ അവസാനിപ്പിച്ചു.. 

 

ആനി എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു. അടിപിടി ഒക്കെ കൂടുമെങ്കിലും ഞങ്ങൾ എല്ലാത്തിനും ഒറ്റക്കെട്ട് ആണ്. 

 

നല്ല പൊക്കമുള്ള ഒത്ത തിങ്ങിയ മുടിയുള്ള നല്ല വെളുപ്പും നീണ്ട കണ്ണുകളും ഉള്ളൊരു സുന്ദരി ആണ് ആനി.. 

 

ഇവൾക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ എത്ര അടി ഉണ്ടാക്കിയിരിക്കുന്നു.. ഒരു കുറുമ്പി ആണ്.

 

ഇപ്പൊ ടീച്ചർ ആയ ശേഷം കുറച്ചു ഒതുക്കം വന്നിട്ടുണ്ട്.. 

 

അച്ഛൻ അടുക്കളയിൽ വന്നു.. 

 

“ഇതെന്തോന്ന്? ജെയിംസ് ബോണ്ടോ?” 

 

ഒരു നീളൻ കോട്ടും ഇട്ടു പള്ളിയിൽ പോകാൻ ഒരുങ്ങി വന്ന അച്ഛനെ കണ്ടു ഞാൻ ചോദിച്ചു.. 

 

“ഡാ ഡാ നിനക്കൊക്കെ ഫാഷനെ കുറിച്ച് എന്തറിയാം? നീ പാരീസ് കണ്ടിട്ടുണ്ടോ?? എന്നാൽ ഞാൻ അവിടെ ജീവിച്ചവൻ ആണ്.. ” 

 

അച്ഛൻ ഗമയിൽ പറഞ്ഞു. 

 

“എന്നാ പപ്പ അവിടെ ഒക്കെ ആളുകൾ ഇതുപോലെ മഴ കോട്ടും ഇട്ടാണോ പള്ളിയിൽ പോകുന്നെ?”

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.