ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

 

“ഓഹ്‌.. അതൊരു സുന്ദരി കുട്ടി.. പുതിയ ആൾ ആണ്.. എന്തൊരു ഭംഗി ആണെന്നറിയുമോ?” 

 

അപ്പുറം അനക്കം ഒന്നും ഇല്ലാതായപ്പോൾ എന്റെ ആവേശം കൂടി.. 

 

“നല്ല ഒത്ത ശരീരം.. നല്ല ചുണ്ടുകൾ.. നല്ല പൊക്കം.. പിന്നെ ഡ്രസിങ് കിടു.. പിന്നെ ജീപ്പും ഓടിക്കും.. “

 

“മ്മ്മ്മ്…” 

 

“ഞങ്ങൾ കെഎഫ്സി കഴിച്ചു കുറെ നേരം വർത്തമാനം പറഞ്ഞു അങ്ങനെ ഇരുന്നു.. അല്ല നീ എവിടെ ആയിരുന്നു?” 

 

“ഞാൻ എന്റെ ആളെ ഒന്ന് കാണാൻ പോയതാ.. നടന്നു പോയി വന്നത് കൊണ്ടാണ് കിതച്ചത്.. ഒത്തിരി സംസാരിച്ചു.. “ 

 

അവൾ പറഞ്ഞു നിർത്തിയതും ഞാൻ സൈലന്റ് ആയി.. 

 

“എന്താ ഒന്നും മിണ്ടാത്തെ?” 

 

“ഏയ് ഒന്നും ഇല്ല.. ഞാൻ പിന്നെ വിളിക്കാം..”

 

അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ ഫോൺ വച്ചു.. പിന്നെയും പണി വാങ്ങി.. ബെഡിലേക്ക് വീണു.. 

 

എന്നാലും പാർവതിയെ വേറൊരു ആൾ ചേർത്ത് പിടിക്കുന്നത് ആലോചിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത വിഷമം തോന്നി.. 

 

നെഞ്ചിന്റെ അവിടെ വല്ലാത്ത വേദന..ഇനി അറ്റാക്ക് എങ്ങാനും ആകുമോ?

ഓസ്‌ട്രേലിയയിൽ എങ്ങാനും നിന്നാൽ മതിയായിരുന്നു.. കുന്തം.. 

അന്ന് അവളുടെ ഡാൻസ് കണ്ടതാണ് കുഴപ്പം ആയത് … ഇനി പറഞ്ഞിട്ടും കാര്യമില്ല.. 

 

ഫോൺ അടിച്ചു.. മിഷേൽ ആണ്. അവളോട് സംസാരിച്ചു.. ആ സംസാരം ഒരു മണിക്കൂറോളം നീണ്ടു.. ഒരു സമാധാനം തോന്നി.. 

 

*** 

 

പിറ്റേന്ന് ലീവ് ആയിരുന്നു..

 

പള്ളിയിൽ പോകാൻ തോന്നിയില്ല.. എന്റെ ആഫ്രോഡൈറ്റി നീ ഇതൊക്കെ കാണുന്നില്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചു ഞാൻ ചുരുണ്ടു കൂടി കിടന്നു.. ഉറക്കത്തിലേക്ക് പോയി.. 

 

ഉച്ചക്ക് എണീറ്റ് പുറത്തിരുന്നപ്പോൾ അവർ പള്ളിയിൽ നിന്നും വന്നു. 

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.