ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

ഞാൻ ചുണ്ടുകൾ വിടുവിക്കാതെ തന്നെ മൂളി… 

 

പെട്ടെന്നാണ് ആരോ കതകു തുറന്നു അകത്തേക്ക് വന്നത്… 

 

കതകിന്റെ അടുത്ത് തന്നെ ആയിരുന്നു ഞങ്ങൾ.. 

 

ഞെട്ടി അകന്നു മാറിയപ്പോൾ എന്റെ ബാലൻസ് പോയി.. അത് കണ്ടു വന്ന ആൾ എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു നിർത്തി.. 

 

“അലീഷാ….” 

 

എന്റെ ചുണ്ടുകൾ മന്ദ്രിച്ചു… 

 

അവൾ എന്നെയും തല കുനിച്ചു നിൽക്കുന്ന പർവതിയെയും നോക്കി ഒരു കള്ള ചിരി ചിരിച്ചു… 

 

“ഇത്ര വേഗം കടിച്ചു പൊട്ടിച്ചോ പെണ്ണെ നീ?” 

 

അവൾ എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ വിരൽ ഓടിച്ചു പാർവതിയെ നോക്കി.. 

 

അവൾ നാണത്തോടെ പുറത്തേക്ക് ഓടി… 

 

ചിരിക്കാതെ തരം ഇല്ലല്ലോ… ചിരിച്ചു… 

 

*** 

 

എന്നെ കാണാൻ കുറെ ആളുകൾ വന്നപ്പോഴും എനിക്ക് എന്റെ പാർവതിയുടെ ഒപ്പം സമയം കിട്ടുന്നില്ലായിരുന്നു… 

 

അതിന്റെ പരിഭവം അവൾക്കും ഉണ്ടായിരുന്നു.. എനിക്കാണെങ്കിൽ ഈ കാഴ്ച വസ്തു പോലെ ഇരിക്കുന്നത് വളരെ ദേഷ്യം ഉള്ള കാര്യം ആണ്.. പിന്നെ ആരെയും വെറുപ്പിക്കാൻ കഴിയില്ലല്ലോ… 

 

***

 

മാസങ്ങൾ വീണ്ടും കൊഴിഞ്ഞു വീണു.. 

 

ഒരു ദിവസം വൈകുന്നേരം.. 

 

ഞാനും പാർവതിയും ആ മലമുകളിലെ ക്ഷേത്രത്തിൽ പോയി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു… 

 

അവൾ എന്റെ തോളിൽ തല ചായിച്ചു എന്റെ കൈ വെള്ളയിൽ അവളുടെ വിരൽ കൊണ്ട് ചിത്രം വരച്ചു ഇരിക്കുകയായിരുന്നു… 

 

വല്ലാത്തൊരു വാസന ആണ് പെണ്ണിന്.. ഞാൻ അവളുടെ മുടി ഒന്ന് മണത്തു നോക്കി… മനം മയക്കുന്ന മണം.. 

 

അവൾ ചിരിച്ചു…

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.