ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

അപ്പോൾ? അവൾ അനിയത്തി എന്ന് വിളിക്കേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞതിൽ… എന്റമ്മേ..

 

എന്റെ നെഞ്ച് ഉച്ചത്തിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.. എന്റെ കൈകാലുകൾ തളരുന്നത് പോലെ തോന്നി… 

 

“കണ്ടോ? എന്റെ എല്ലാം എല്ലാം ആയ ആളെ?” 

 

അവൾ ഒരു കുസൃതിയോടെ ചോദിച്ചു… 

 

“എന്റെ മഹാദേവാ….. “ 

 

അത് വിളിച്ചു ഞാൻ എന്റെ കൈകൾ കൂപ്പിപ്പോയി… 

 

അവൾ അതും നോക്കി ഒരു നിമിഷം നിന്നു.. എന്നിട്ടു എന്റെ മുൻപിൽ വന്നു.. 

 

“എന്റെ ചെറുപ്പം തൊട്ടേ ഉള്ള ആഗ്രഹം നടത്തി തരാൻ അച്ഛനോ അമ്മക്കോ കഴിഞ്ഞില്ല.. അത് നടത്തി തന്ന ആൾക്ക് തരാൻ വേറെ ഒന്നും ഇല്ല എന്റെ കയ്യിൽ… ഏട്ടന് ഇഷ്ടമാണെങ്കിൽ കളങ്കം പറ്റാത്ത ഈ മനസും ശരീരവും മാത്രമേ ഉള്ളു എന്റെ കയ്യിൽ….” 

 

അവൾ അത് പറഞ്ഞു താഴ്ത്തേക്കു നോക്കി.. 

 

“എനിക്ക് അതിനുള്ള യോഗ്യത ഇല്ല എന്നറിയാം… ഇപ്പോൾ തന്നെ ഏട്ടൻ എനിക്ക് ഒരുപാട് ഉപകാരങ്ങൾ ചെയ്തു… ഇഷ്ടമാണ് ഏട്ടാ… ഒത്തിരി ഇഷ്ട്ടം… ഇഷ്ട്ടം തുറന്നു പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് വെറുക്കരുത്… തെറ്റാണെങ്കിൽ മാപ്പാക്കണം….” 

 

ഞാൻ ഒരു സ്വപ്നത്തിൽ ആണെന്ന് തോന്നി.. മനസ്സിൽ അറിയാതെ കയറിയവൾ.. ഹൃദയത്തിൽ ഇട്ട് താലോലിച്ചവൾ.. എന്റെ അല്ല എന്ന് ആയിരം പ്രാവശ്യം എന്നോട് തന്നെ പറഞ്ഞതാണ്.. 

 

അവൾ ഇതാ എന്നെ ഇഷ്ട്ടം ആണെന്ന് പറയുന്നു… ദൈവമേ.. ആഗ്രഹിച്ച കാര്യങ്ങൾ ഇങ്ങനെ നടക്കുമോ? 

 

അവൾ എന്റെ നേരെ കൈ കൂപ്പി.. ഞാൻ അവളെ പിടിച്ചു തിരിച്ചു മഹാദേവന് നേരെ തിരിച്ചു.. 

 

“കൈ കൂപ്പുന്നതൊക്കെ അങ്ങോട്ടു മതി…” 

 

ഞാൻ ആ മലയുടെ വക്കിൽ പോയി നിന്നു.. 

 

എനിക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ കഴിയുന്നതിലും അപ്പുറം ആണ് കാര്യങ്ങളുടെ കിടപ്പ് എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി.. ആരാധനാ തോന്നിയവൾ ഇതാ ഇപ്പോൾ എന്നെ ഇഷ്ട്ടം ആണെന്ന് പറഞ്ഞിരിക്കുന്നു..

 

എനിക്ക് ഇപ്പോൾ തോന്നുന്ന വികാരം എന്താണ് എന്ന് കൂടി മനസിലാക്കാൻ പറ്റാത്ത ഒരു അവസ്ഥ.. 

 

അവളോട് എന്ത് പറയണം…? എന്റെ മനസ്സിൽ ഒന്നും വരുന്നില്ലല്ലോ ദൈവമേ… 

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.