ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

അന്ന് അവളുടെ വക പാർട്ടി ഉണ്ടായിരുന്നു.. 

 

“ഇനി മുതൽ ഞാൻ എന്റെ ഏട്ടന് വേണ്ടി മാത്രം ആണ് ജീവിക്കുക…” 

 

അവൾ അന്ന് വൈകുന്നേരം വീടിന്റെ പുറകു വശത്തുള്ള പുള്ളിലെ ബെഞ്ചിൽ ഇരുന്നു എന്റെ കഴുത്തിൽ കൂടി കൈ ഇട്ടു പിടിച്ചു കണ്ണിൽ നോക്കി പറഞ്ഞു… 

 

ഞാൻ അവളുടെ അരക്കെട്ടിൽ പിടിച്ചു ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് അവളുടെ നെറ്റിയിൽ അമർത്തി.. 

 

“നമുക്ക് നാട്ടിൽ സെറ്റിൽ ആകണോ അതോ ഇവിടെ മതിയോ?” 

 

ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു.. 

 

“നാട്ടിൽ ഏട്ടാ…” 

 

“അതെന്താടീ?” 

 

“എനിക്ക് ഏട്ടന്റെ വീട്ടിൽ താമസിക്കണം.. എന്നിട്ട് പണ്ട് അമ്മ എന്നെപ്പറ്റി പറഞ്ഞതൊക്കെ മാറ്റി ആനിചേച്ചിയെ സ്നേഹിക്കുന്നത് പോലെ എന്നെ സ്നേഹിക്കണം…” 

 

അവൾ പറഞ്ഞ കാര്യം ഞാൻ ഓർത്തു.. എന്തൊരു പെണ്ണാണ് ഇവൾ? 

 

അതൊക്കെ ആലോചിച്ചപ്പോൾ എന്റെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു… അതവളെ കാണിക്കാതിരിക്കാൻ ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു… 

 

*** 

 

മാസങ്ങൾ വീണ്ടും കടന്നു പോയി.. ഒരു വർഷം എന്ന അഭിപ്രായം മാറി ഞങ്ങൾ ഏകദേശം രണ്ടു വർഷത്തോളം ഓസ്‌ട്രേലിയയിൽ നിന്നു.. 

 

നാട്ടിലേക്ക്.. 

 

ഇനി വിദേശത്തേക്ക് ഇല്ല എന്ന് ഉറപ്പിച്ചു ഞങ്ങൾ വിമാനം കയറി.. 

 

ഞാനും പാർവതിയും ആനിയും അളിയനും. അവൻ ഞങ്ങളുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു തിരിച്ചു പോകും.. 

 

ആനി പ്രെഗ്നന്റ് ആണ്. ഇപ്പോൾ മൂന്ന് മാസം ആയി.. അതൊരു സന്തോഷമുള്ള കാര്യം ആയിരുന്നു.. 

 

നാട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ പപ്പയും അമ്മയും, പിന്നെ ഭാവി അമ്മായി അമ്മ, അപ്പൻ ഒക്കെ കാത്തു നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. 

 

പാർവതി നാളെ കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞു അവർ കൊണ്ടുവന്ന കാറിൽ കയറി.. 

 

അളിയനും ഞാനും ആനിയും വീട്ടിലെ വണ്ടിയിലും.. 

 

“ഇനി പോകുന്നില്ല പപ്പ….” 

 

ഞാൻ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ.. 

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.