ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

 

പട്ടിൽ പൊതിഞ്ഞു ദേവിയെ പോലെ വന്ന പാർവതിയെ എനിക്ക് കണ്ണ് മിഴിച്ചു നോക്കാതിരിക്കാൻ ആയില്ല.. 

 

അവസാനം താലി ചാർത്തി അവളെയും കൊണ്ട് മൂന്ന് പ്രാവശ്യം വലം വച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് സമാധാനം ആയി.. 

 

അവളുടെ വീട്ടിലെ സദ്യ കഴിഞ്ഞു വീട്ടിൽ എത്തി.. 

 

കാത്തിരുപ്പുകളുടെ അവസാനം പാർവതി എന്റെ ഭാര്യ ആയി വീട്ടിലേക്ക് നിലവിളക്കും ആയി വലതു കാൽ വച്ച് കയറി.. 

 

വൈകുന്നേരം റിസപ്ഷൻ.. 

 

എനിക്ക് തീരെ വയ്യായിരുന്നു.. ആർക്കായാലും പ്രാന്ത് ആകും.. 

 

എന്നാലും കൂട്ടുകാരും വീട്ടുകാരും, 

 

പിന്നെ എന്റെ ബെസ്റ് ഫ്രെണ്ട് അലീഷാ. എല്ലാവരും ഉണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ട് ഒരു രസം. 

 

കറുത്ത സ്യുട്ട് ഒക്കെ ഇട്ടു ഞാൻ ചെന്നപ്പോൾ അവൾ കടും നീല കളർ ഗൗൺ ഇട്ടു വന്നു.. 

 

പിന്നെ ഈ കാണുന്നത് പോലെ വലിയ രസം ഒന്നും അല്ല സ്റ്റേജിൽ നിൽക്കൽ എന്ന് മനസിലായി.. 

 

“വയ്യ ഏട്ടാ.. ഞാൻ ഇപ്പൊ വീഴും…” 

 

അവൾ ഇടക്ക് ഒരു ഒഴിവു കിട്ടിയപ്പോൾ എന്നോട് പരാതി പറഞ്ഞു.. 

 

“ഇപ്പൊ വീണാൽ ആളുകൾ നീ ഗർഭിണി ആണെന്ന് പറഞ്ഞു ഉണ്ടാക്കും കേട്ടോ… “ 

 

ഞാൻ അവളുടെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ ചിരിച്ചു… 

 

ഞങ്ങൾക്ക് കാര്യം ആയി ഒന്നും കഴിക്കാൻ പറ്റിയില്ല..

 

വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ കുറെ സമയം ആയി.. എന്നാൽ ആരും ഞങ്ങളുടെ വിശപ്പിനെ പറ്റി ചിന്തിച്ചില്ല… 

 

എല്ലാവരും ഓരോ തിരക്കിൽ ആയിരുന്നു താനും.. 

 

ഞാൻ കുളിച്ചു ഒരു കുർത്തയും അതിന്റെ പാന്റും ഇട്ടു.. പാർവതി ക്രീം കളർ സാരി ഉടുത്തു വന്നു.. 

 

പാൽ വേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു എങ്കിലും  അത് ചടങ്ങു ആണെന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ പാലും ഗ്ലാസും കൊണ്ടാണ് വന്നത്.. 

 

“നിനക്ക് വിശിക്കുന്നില്ലെടീ?”

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.