ശിവപാർവതി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1847

എയർ പോർട്ടിൽ നിന്നും പതിനഞ്ചു മിനുട് ഓടിയാൽ എത്തുന്ന സ്ഥലം ആണ് അലക്സന്ദ്രിയ. 

 

അവിടെ ആണ് ഗ്ലാഡ്‌സൺ താമസിക്കുന്നത്. ഇന്ന് അവിടെ കൂടും.. 

 

എൻമോർ എന്ന സ്ഥലത്താണ് പാർവതിയുടെ താമസസ്ഥലം ഒപ്പം ഡാൻസ് സ്കൂളും അവിടെ ആണ്.. 

 

ഇവിടെ ഇന്ത്യൻ ഡാൻസ് പഠിക്കുന്ന കുറെ പിള്ളേർ ഉണ്ട്. പാർവതി വളരെ കുറച്ചു കാലം കൊണ്ട് തന്നെ സ്വന്തമായി ഒരു പേര് ഉണ്ടാക്കി എടുത്തു.. 

 

അവളുടെ നടനവൈഭവം തന്നെ ആണ് കാരണം. പിന്നെ കാണാനുള്ള ഭംഗിയും. 

 

ക്യാമ്പെർഡൗണിൽ  ആണ് ഞാൻ.. 

 

ഈ ടൗണുകൾ തമ്മിൽ അത്ര ദൂരവ്യത്യാസം ഒന്നും ഇല്ല.. 

 

പത്തോ ഇരുപതോ മിനുട് മതി അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഒക്കെ.. 

 

എനിക്ക് ഇടക്ക് ബാങ്ക്സ്ടൌൺഇൽ ഉള്ള ഓഫീസിൽ പോകേണ്ടി വരും. 

 

അത് പാർവതിയുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും ഒരു നാല്പതു മിനുട് വരും.. എന്തായാലും എല്ലാവരും അടുത്ത് തന്നെ.. 

 

ഞാൻ വീട്ടിലേക്ക് വിളിച്ചു, ആനിയും പാർവതിയും സംസാരിച്ചു. 

 

ഉടനെ അവളുടെ വീട്ടിലേക്കും വിളിച്ചു. മക്കൾ വിമാനത്തിൽ കയറി പോകുന്നത് എന്നും മാതാപിതാക്കൾക്ക് ടെൻഷൻ ആയിരിക്കും.. 

 

ഗ്ലാഡ്സന്റെ വീട്ടിൽ എത്തി. 

 

ഞാൻ മുകളിലെ നിലയിൽ ഇടക്ക് വന്നു നിൽക്കാറുള്ള റൂമിൽ ചെന്നു ഒന്ന് കുളിച്ചു.. ഡ്രസ്സ് മാറി താഴേക്ക് വന്നു.. 

 

പാർവതി കുളിച്ചു വന്നു പാമ്പ് കൊത്തിയത് പോലെ തൂങ്ങി ഇരിക്കുന്നുണ്ട്.. 

 

“നിനക്ക് വയ്യേ?” 

 

ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തിരുന്നു കഴുത്തിൽ കൈ വച്ചു.. കണ്ണുകൾ കൂമ്പി അവൾ എന്നെ നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്താലോ എന്ന് തോന്നി.. 

 

“മതി പ്രേമിച്ചത്… വിമാനത്തിൽ വച്ച് രണ്ടെണ്ണം കൂടെ എന്തായിരുന്നു…” 

 

ആനി ഓടി വന്നു ഇടയിൽ തിക്കി ഇരുന്നപ്പോൾ എനിക്ക് ചിരി വന്നു… 

 

ഗ്ലാഡ്‌സൺ ഒരു ഗുളിക കൊണ്ടുവന്നു പാർവതിക്ക് കൊടുത്തു.. 

314 Comments

  1. Superb…

  2. Happyy… ??

  3. ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
    ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  4. ༒☬SULTHAN☬༒

    Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
    ❤❤❤❤❤❤❤

  5. You are the best

  6. കാർത്തിക് ശങ്കർ

    ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്

Comments are closed.