കരഞ്ഞ കണ്ണുകൾ.. മുഖത്തിന്റെ ഒരു വശം തിണിർത്തിരിക്കുന്നു..
ആരോ അടിച്ച പാട്..
“നിന്നെ ആരാടീ അടിച്ചത്?”
അവൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.. ആ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു ഒഴുകി…
അവൾ എന്നെ നോക്കി കരഞ്ഞു… എനിക്ക് എന്താ ചെയ്യേണ്ടത് എന്ന് പോലും അറിയാത്ത അവസ്ഥ…
ആദ്യം ഞാൻ അവളെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു…
“ഏട്ടാ.. അമ്മ…, പാർവതി വന്നിരുന്നു.. അമ്മയാണ്.. “
അവൾ ഏങ്ങൽ അടിച്ചു കരഞ്ഞു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.. വലിയൊരു ഞെട്ടൽ ആണ് എനിക്ക് ഉണ്ടായത്…
കുറച്ചു നേരം കരഞ്ഞ ശേഷം അവൾ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു..
***
സന്തോഷത്തോടെ ആണ് പാർവതി വീട്ടിലേക്ക് വന്നത്… ആനി അവളെയും കൂട്ടി വരികയായിരുന്നു.. വൈകുന്നേരം എന്നെ കാണാം.. അവൾ വരച്ച ഒരു ചിത്രം എനിക്ക് എനിക്ക് തരാം.. ഇതൊക്കെ ആയിരുന്നു അവളുടെ ഉദ്ദേശങ്ങൾ..
ആദ്യം അമ്മ അവളെ നന്നായി തന്നെ ആണ് സ്വീകരിച്ചത്.. പപ്പയും അവളെ കണ്ടു സന്തോഷിച്ചു.. വീട്ടിൽ വന്നു കയറേണ്ട കുട്ടി ആണെന്ന് പപ്പ ഉറപ്പിച്ചിരുന്നു..
അകത്ത് സംസാരിച്ചു നിൽക്കുമ്പോൾ ആണ് അവൾ ആ ചിത്രം ആനിയെ കാണിച്ചത്..
കൃഷ്ണനും രാധയും ഒരുമിച്ചു നിൽക്കുന്ന ഒരു ചിത്രം തുന്നിയതാണ്.. അതെനിക്ക് തരാൻ ആണ് അവൾ വന്നത്..
“ന്റെ ഏട്ടന് കൊടുക്കാൻ ഞാൻ ഉണ്ടാക്കിയതാ ചേച്ചി…”
പാർവതി അനിയോട് പറഞ്ഞു..
“നിന്റെ ഏട്ടനോ? ഇനി അവനെ നിന്റെ മാത്രം ആക്കിക്കോ… അല്ലെങ്കിലേ അവനു നിന്നെ മാത്രം മതി ഇപ്പോൾ…”
അമ്മയുടെ ആ വാക്ക് കേട്ടു ആനിയും പാർവതിയും പപ്പയും ഒരുമിച്ചു ഞെട്ടി..
“അമ്മെ ഞാൻ…..”
അവൾ വിതുമ്പി… ആനി അമ്മയുടെ ഈ പ്രതികരണത്തിൽ ശബ്ദം നാഷ്ടപെട്ടത് പോലെ ആയി..
“അമ്മയോ ആരുടെ അമ്മ? നീ എന്റെ ചെക്കനെ മയക്കി എടുത്തതല്ലേ? എത്ര പൈസ ആണ് അവൻ നിനക്കു വേണ്ടി മുടക്കിയത്? ഡാൻസ് സ്കൂൾ, മോതിരം വസ്ത്രങ്ങൾ എന്ന് വേണ്ട ഉള്ളിൽ ഇട്ടതു കൂടി അവൻ വാങ്ങി തന്നതാകും അല്ലെ? എന്ത് യോഗ്യത ആണ് നിനക്ക് ഉള്ളത് ഈ വീട്ടിൽ വന്നു കയറാൻ? ഇതുവരെ അഞ്ചു പൈസ സ്വന്തം ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ടോ നീ??”
Superb…
??
??
Soooooper ?
Happyy… ??
ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
❤❤❤❤❤❤❤
❤
You are the best
???
ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്