“അത് ഓടിക്കണോ?”
ഞാൻ അവളോട് തമാശ ആയി ചോദിച്ചു..
“സാരി അല്ലെ? അല്ലെങ്കിൽ നോക്കാമായിരുന്നു…”
അവളുടെ മറുപടി കെട്ട് ഞാനും ആനിയും വാ പൊളിച്ചു…
തമാശക്ക് പറഞ്ഞതാണോ അതോ കാര്യമായി പറഞ്ഞതാണോ എന്ന് മനസിലായില്ല..
തല്ക്കാലം ഞാൻ ബുള്ളറ്റ് സ്റ്റാർട്ട് ആക്കി. 1970 വണ്ടി ആണ്. അച്ഛൻ പണ്ട് വാങ്ങിയത്..
പടപടാ എന്നൊരു ശബ്ദത്തോടെ വണ്ടി കിക്കർ ചവുട്ടി ഓൺ ആക്കിയപ്പോൾ അവൾ ഒരു മടിയും കൂടാതെ ബാക്കിൽ കയറി ഇരുന്നു..
ഞാൻ വണ്ടി മെല്ലെ മുൻപോട്ടു എടുത്തു..
അന്ന് അമ്പലപ്പറമ്പിൽ വച്ച് അവളുടെ നോട്ടം കൊണ്ട് ചങ്കു മുറിഞ്ഞപ്പോൾ ഇവൾ ഇങ്ങനെ എന്റെ ബൈക്കിൽ കയറി ഇരിക്കും എന്ന് ഒരിക്കലും വിചാരിച്ചത് അല്ല..
യാത്രയിൽ ആരും ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.. എന്നാൽ ഞാൻ നന്നായി ആസ്വദിച്ചു..
അവളുടെ വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ ആണ് അവിടെ ഒരു മുടി വളർത്തിയ ചെറുപ്പക്കാരൻ നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. ഒരു സിഗരറ്റും വലിച്ചു..
അവനെ കണ്ടതും പാർവതി പേടിച്ചു എന്റെ പുറകിലേക്ക് മാറി..
“ഓഹോ വന്നല്ലോ നിന്റെ പുതിയ ഇടപാട്… നീ ഇവന്റെ ഒപ്പം കിടന്നിട്ടല്ലേടീ ഇവൻ നിനക്ക് ഡാൻസ് സ്കൂൾ തുടങ്ങാൻ പൈസ തന്നത്?”
അവൾ അത് ചോദിച്ചു മുൻപോട്ടു വന്നതും കേട്ട കാര്യം അത്ര നല്ലതും അല്ലാത്തതായതു കൊണ്ടും അവൻ എടുത്തടിച്ചതു പോലെ അവരുടെ ഭിത്തിയിൽ അടിച്ചു നിലത്തു വീണു..
എന്റെ ചവിട്ട് അവന്റെ നെഞ്ചിൽ തന്നെ ആണ് കൊണ്ടത്..
ഞാൻ അവന്റെ അടുത്ത് ചെന്നു വലിച്ചു പൊക്കി മുഷ്ടി ചുരുട്ടി
“അനാവശ്യം പറയുന്നോ നായെ?”
എന്ന് ചോദിക്കലും അവൾ ഓടി വന്നു എന്നെ പിടിച്ചു.. അത് കൊണ്ട് മാത്രം ഇടിച്ചില്ല..
Superb…
??
??
Soooooper ?
Happyy… ??
ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
❤❤❤❤❤❤❤
❤
You are the best
???
ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്