“എനിക്കോ?”
അവൾ ആകാംഷയോടെ ചോദിച്ചു..
“അതെ.. നല്ല ഒരു ഡ്രസ്സ് പോലും ഇല്ല.. ഉള്ളതൊക്കെ ഡാൻസിന് ഇടാൻ പാകത്തിന്… “
ആനി അതും പറഞ്ഞു ഒരു ബാഗ് അവൾക്ക് കൊടുത്തു.. അവൾ അത് തുറന്നു നോക്കിയ ശേഷം ആനിയെ കെട്ടിപിടിച്ചു കരയാൻ തുടങ്ങി… സന്തോഷം കൊണ്ടായിരിക്കാം..
ആ കരച്ചിൽ കാണാനുള്ള ശേഷി ഇല്ലാതെ ഞാൻ പുറത്തേക്ക് നടന്നു.. എന്നാലും അവളോട് ഇത്രയൊക്കെ സംസാരിക്കാൻ പറ്റും എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു..
നെഞ്ചിൽ ഒരു വേദന.. അവൾക്ക് ഒരാൾ ഉണ്ട് എന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ മുതൽ ആണല്ലോ.. അല്ലെങ്കിലും ഞാൻ അവളെ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നോ? അതോ ആരാധനയോ…
ആ.. വേണ്ടാത്തതൊന്നും ആഗ്രഹിക്കണ്ട… എന്നാലും എന്റെ ഹൃദയം പിടച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു…
***
പിറ്റേ ദിവസം അവൾ വീട്ടിൽ വന്നു എല്ലാവരെയും വിളിച്ചു.. അവളെയും കൊണ്ട് ആനി റൂമിൽ വന്നപ്പോൾ ഞാൻ കുളിച്ചു വന്ന് ട്രിം ചെയ്ത താടി മിനുക്കുകയായിരുന്നു.. കുറച്ചു മീശയും താടിയും ട്രിം ചെയ്തു നിർത്താറുണ്ട്..
പുറകിൽ ഒരു ചിരി കേട്ടു തിരിഞ്ഞപ്പോൾ ആണ് ഇവളുമാർ റൂമിൽ വന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞത്.. ഒരു ചമ്മലോടെ ഞാൻ വേഗം ബനിയൻ ധരിച്ചു..
ആനി ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു.. എന്നാലും കാണിച്ചില്ല..
“ശ്രീക്കുട്ടി….”
എന്ന് വിളിച്ചപ്പോൾ അവൾ ചെറുതായി ഒന്ന് നാണിച്ചു..
“പെണ്ണിന്റെ നാണം കണ്ടില്ലേ? “
എന്ന് പറഞ്ഞു ആനി അവളെ കളിയാക്കി…
“നിനക്കാണെങ്കിൽ ആ പറഞ്ഞ സാധനം ഇല്ലല്ലോ…”
ഞാൻ ആനിയെ നോക്കി പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ ചിരിച്ചു..
Superb…
??
??
Soooooper ?
Happyy… ??
ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
❤❤❤❤❤❤❤
❤
You are the best
???
ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്