“ആനി തന്നതാ…”
ഞാനും വാരി തിന്നു.. ചിക്കൻ അവളുടെ വായിലേക്ക് വച്ച് കൊടുത്തു..
ആദ്യമായി ആയിരിക്കാം കല്യാണ ചെക്കനും പെണ്ണും ഒരുക്കിയ റൂമിൽ ഇരുന്നു വിശന്ന് ബിരിയാണി തിന്നുന്നത്..
അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും വാരി തീറ്റിച്ചു ഞങ്ങൾ വയർ നിറച്ചു..
വെള്ളവും കുടിച്ചു തൃപ്തി ആയി ഞങ്ങൾ ബെഡിൽ ചാരി ഇരുന്നു..
“ഏട്ടന്റെ ഭാഗ്യം ആണ് ആനിചേച്ചി…”
അവൾ എന്റെ കയ്യിലെ ഞൊട്ട വിടുവിച്ചുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു…
“എന്റെയും….”
അവൾ കൂട്ടിച്ചേർത്തു.. ശരിയാണ്.. ഇതുപോലെ ഒരു അനിയത്തിയെ കിട്ടാൻ പുണ്യം ചെയ്യണം.. എന്തും അറിഞ്ഞു ചെയ്യുന്നവൾ…
ഞങ്ങൾ കുറച്ചു നേരം വർത്തമാനം പറഞ്ഞു…
“കിടന്നാലോ? കലാ പരിപാടികൾ ഒക്കെ നാളെ ആക്കാം..?”
അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു… ഒരു ചിരിയോടെ..
“എന്ത് കലാപരിപാടി?”
അവൾ ചുണ്ട് കടിച്ചു എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു…
“ശിവതാണ്ഡവം…!”
ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ കുണുങ്ങി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ പറ്റിച്ചേർന്നു കിടന്നു..
***
ദിവസങ്ങൾ കൊഴിഞ്ഞു വീണു.. മാസങ്ങളും..
എല്ലാവരും പ്രതീക്ഷിച്ച പോലെ ആനി ഒരു സുന്ദരി കുട്ടിക്ക് ജനനം നൽകി.. അവളെ പോലെ തന്നെ ഉണ്ട്..
ഇപ്പോൾ മൂന്ന് മാസം പ്രായം ആയി അവൾക്ക്..
പാർവതി ഡാൻസ് സ്കൂൾ നന്നായി നടത്തി കൊണ്ട് പോകുന്നു.. ഞാൻ വീണ്ടും ബാങ്കിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു.. പപ്പ പിന്നെ പഴയതു പോലെ പബ്ജി ഒക്കെ കളിച്ചു എന്റെ ബുള്ളറ്റിൽ അടിച്ചു പൊളിച്ചു നടക്കുന്നു…
Superb…
??
??
Soooooper ?
Happyy… ??
ബ്രോ പാർവതി അവനെ വിട്ട് പോയപ്പോ വല്ലാത്തൊരു നീറ്റലായിരുന്നു.
❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
Mk ഏട്ടാ എത്ര വട്ടം വായിച്ചു എന്നറിയില്ല ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി. ഓരോ വാക്കുകളും ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ട്.
❤❤❤❤❤❤❤
❤
You are the best
???
ബ്രോ എന്താ നിയോഗം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്. എനിക്ക് അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്ലീസ്