?പ്രാണസഖി ? [ ചെകുത്താനെ സ്നേഹിച്ച മാലാഖ ] 333

ഞാൻ നേരെ ചെന്ന് ഡൈനിംഗ് ടേബിളിൽ സ്ഥാനം ഉറപ്പിച്ചു. ലക്ഷ്മി എനിക്ക് കാപ്പി വിളമ്പിയ ശേഷം അവളും ഒരു പ്ലേറ്റിൽ കാപ്പി എടുത്ത് എന്റെ എതിരെ ഇരുന്നു.”ഹരിയേട്ടാ ഒരു ഹെൽപ്പ് ചെയ്യാവോ ?”

കഴിക്കുന്നതിനിടയ്ക്ക് എന്നെ നോക്കി ലക്ഷ്മി ചോദിച്ചു.

” എന്താ ലക്ഷ്മി കാര്യം പറ . ”

” എന്നെ ബൈക്കിൽ കോളേജിലേക്ക് കൊണ്ടു പോകുമോ .. അടുത്ത മാസം എക്സാമാ അപ്പൊ അതിന്റെ കുറച്ച് ഫോമുകളും മറ്റും കോളേജിൽ എഴുതി കൊടുക്കണം . ”

“അതിന് ബൈക്ക് ഇല്ലല്ലോ. വിനോദിന്റെ ബൈക്ക് അവൻ കൊണ്ട് പോയി . ”

ഞാൻ ലക്ഷ്മിയോട് പറഞ്ഞു .

” അച്ഛന്റെ ബുള്ളറ്റ് പോർച്ചിൽ മൂടി വച്ചിട്ട് മാസങ്ങളായി അതിൽ പോകാം ബൈക്കിന്റെ ബാറ്ററി എന്തോ ഊരി മാറ്റി വച്ചിരിക്കുവാ അതെടുത്ത് ഫിറ്റ് ചെയതാൽ മതി . ”

” നിനക്കെന്താ ലക്ഷ്മി ബസ്സിൽ പോയാൽ പോരേ… ഈ കൊച്ചിനെ ഇട്ട് ബുദ്ധിമുട്ടിക്കാനായിട്ട്. ”

ലക്ഷ്മി പറയുന്നത് കേട്ടുകൊണ്ട് വന്ന ലക്ഷ്മിയുടെ അമ്മ അവളോട് പറഞ്ഞു.

” കുഴപ്പമില്ല ആന്റി ഞാനിവിടെ വെറുതേ ഇരിക്കുവല്ലേ എനിക്ക് പ്രശ്നമില്ല. ”

ഞാനതും പറഞ്ഞ് കാപ്പിയും കുടിച്ച് എണീറ്റു. മുറ്റത്തേക്ക് ഇറങ്ങി . പഴയ ടൈപ്പ് വീടാണെങ്കിലും ഒരു ചെറിയ കാർപ്പോച്ച് വീടിനോട് ചേർത്ത് പിന്നീടെപ്പോഴോ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഞാൻ ബുള്ളറ്റിന്റെ പുറത്ത് മൂടിയിരുന്ന കവറ് മാറ്റി. പഴയ മോഡൽ ബുളളറ്റാണ് പക്ഷെ വണ്ടിക്ക് അത്ര പഴക്കം തോന്നിക്കുന്നില്ല. ഞാൻ പതിയെ ബുള്ളറ്റ് പുറത്തേക്ക്  ഇറക്കി വച്ചു.

” ദാ പിടിച്ചോ ? ”

അകത്ത് നിന്ന് എടുത്തോണ്ട് വന്ന ബൈക്കിന്റെ ബാറ്ററി എന്റെ കയ്യിൽ തന്നുകൊണ്ട് ലക്ഷ്മി പറഞ്ഞു…

” ശരിയാക്കാൻ അറിയാമോ … ?  കേടാക്കല്ലേ .. അച്ഛൻ വഴക്ക് പറയും ”

ലക്ഷ്മി ഒരു പേടിയോടെ ചോദിച്ചു.

” ആഹാ അങ്ങനെയാണോ എനിക്കറിയില്ല ഇതൊന്നും . എന്നാലും ഒന്ന് പരീക്ഷിച്ച്     നോക്കാം. ”

ഞാൻ വെറുതെ ലക്ഷ്മിയെ കളിപ്പിക്കാൻ വേണ്ടി പറഞ്ഞു.

” എങ്കിൽ ഞാൻ ബസ്സിൽ പോയിക്കോളാം ചേട്ടൻ ബൈക്ക് അകത്ത് കയറ്റിവച്ചോ . ”

ബാറ്ററി തിരികെ വാങ്ങാൻ കൈ നീട്ടിക്കൊണ്ട് ലക്ഷ്മി പറഞ്ഞു .

” ലക്ഷ്മി ഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞതാ പഠിത്തം  കഴിഞ്ഞ് കുറച്ച് ദിവസം ഞാൻ ഒരു വർക്ക് ഷോപ്പിൽ നിന്നതാ താൻ പേടിക്കാതെ .”

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ?

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooper❤️❤️ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ???

  4. നല്ല കഥ അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്, നല്ല അവതരണം, ശെരിക്കും ഉള്ളില് തട്ടുന്ന രീതിയില് അവതരിപ്പിച്ചു. ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.
    തുടർന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു…

    ♥️♥️

  5. Adutha part enni enna ?

  6. നല്ല story ബ്രോ ??

  7. ❤️❤️❤️

  8. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

    നല്ലൊരു ലൗ സ്റ്റോറി, കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. നഷ്ടപെടലുകളിൽ നിന്നും വീണ്ടും ജീവിതത്തിലേക്കുള്ള ഒരു തിരിച്ചു വരവ്. അടിപൊളി
    ആയിരുന്നു.

    | QA |

    1. Thanks bro??????

    1. Thanks bro??????

  9. ❤️

  10. Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro???

    1. Thanks bro❣️❣️

    1. Thanks bro❣️❣️❣️

Comments are closed.