๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64273

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เด…เตฝเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดณเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดดเดฏ เดšเดฟเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด‚ . เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดดเตเดš เดตเดธเตเดคเตเดตเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฑเตเด‚ …ย  เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต , เดชเดพเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฃเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต .

เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เดฌเต€เดšเตเดšเต เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต . เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต. เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเตเด•เดฏเดฑเดฃเด‚. เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..

……………..

เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ ……. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดฌเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ 5 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต‡ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดŸเต‚เดฑเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดธเตเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

“เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตย  เดŸเต‚เตผ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต . ” เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเต†ย  เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฏเตผ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เด†ย  เด•เดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ
เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดพเดฃเต . เด…เดตเดณเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต. เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ , เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดจเตเดญเดตเด‚ . เด’เดฐเต เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃ เด…เดจเตเดญเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ….
เด…เดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต , เด…เดชเตเดชเต‡เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ย  เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต . เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดคเต เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต.

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดคเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ….. เดฎเดฃเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป.

” เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เดŸเดพ เดจเต€ ….. เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†ย  .. เดฎเตˆ################โ‚น”

เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดŸเดฏเตเด•เตเด•เตย  เด…เดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

” เดŽเดŸเดพ เด‡เดตเตป เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เตบ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ …..”

เด…เดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเดŸเตเดฐเต‹เดณเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ . เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

” เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต† เดŸเดพ….. เด‡เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹…. เดžเด™เตเด™เตพ เดˆ เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เดฎเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ …. เดเดตเดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…”

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เด†เด•เตเดฐเต‹เดถเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเดพเตพย ย ย  C I เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com