๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64430

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดซเต†เดฏเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดจเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ย  เดตเต‡เดฃเตเดŸ . เดžเดพเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚. ”

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑย  เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต ”

เดžเดพเตป เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ , เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต . ”

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพย  ”

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเตเดฃ. เดŽเดŸเดพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเดฏเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ …. เดจเต€ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ . เดจเต€ เดตเดพ…..”

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

” เด† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚. ”

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดพเดฃเต

” เดŽเดจเตเดคเต‡ … เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเต€เดฒเต‡ …..”

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† ….

เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

‘ เด…เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ . ‘

เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด† เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดžเดพเตป เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เดคเดฟเดฏเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เดตเตผเดทเด‚ เดฎเดพเตผเดšเตเดšเตย  เดจเดพเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฏเดคเดฟ , เด…เดคเตเด‚ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดœเต . เดคเดพเดดเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝย  เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผย ย ย  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ …

“””เด•เดพเตผ เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเดพเตพ เด…เตฝเดญเตเดคเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตย  . “‘””

เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเดพเตผเดคเตเดคเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เดณเตเด‚

” เด…เดšเตเด›เตป , เด…เดฎเตเดฎ, เดฎเดจเต …..”

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com