๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 334

Views : 63992

” เดฎเดฎเต .”

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ . เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  เดžเดพเตป เดตเดฟเดฎเดพเดจเดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย  .

เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝย  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดžเดพเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ.
เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เต‹เดซเดฟเดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเต . เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ
เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏย  เด…เดคเดฟเดคเตเดฅเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต.

เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดเดฑเตเดฑเตเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด—เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฒเต‹เด™เต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต ..

………………………

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต . ”

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดจเดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเต† เดšเต€เดจเตเดคเดฟ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต .

เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ ..

” เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต , เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .”

เด† เดจเดดเตเดธเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต .

” เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเดฟเดŸเดพเตป เดชเต‡เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฌเตผเดคเตเดคเต เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ
เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดจเดพเดฃเต. ”

” เดฎเดจเต ”

เดจเดดเตเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดคเดฟเดฐเด•เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.

เดถเตเดญเด‚

[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com