๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64369

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ .. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† . เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€ เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ….”

“เดŽเดŸเดพ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดˆ เด†เดถเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด—เต—เดฐเดตเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ”

” เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† … เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต. ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เดงเตเดฏเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดกเดฟ เด…เดกเดฟเด•เตเดทเตป เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹ ? เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏย  เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚
เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดคเต. ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเต.

” เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดกเดฟ เด…เดกเดฟเด•เตเดทเตป เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‡เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ?
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เดนเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚ . เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ , เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ . เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดคเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดพเดงเดจเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดˆ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ . เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดตเดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดเดคเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเด‚ .

” เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ ….. ”

” เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†….. เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ ….

เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตย  . เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†ย  เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต . เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.”

” เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ย  . ”

เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเตย  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดŸเดพ, เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเด‚… ”

“เดŽเดŸเดพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑ . ”

” เด† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเต ”

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

” เดŽเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡ …เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ …. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดฃเตเดŸเต , เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†ย  เดตเต€เดŸเต เด…เดตเดฐเดพ เดตเต€เดŸเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com