๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64369

“เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† …”

เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด…เดตเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ..

” เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ …. ? ”

เด…เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดžเดพเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ? เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต†เดคเตเดฐย  เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต‹เดŸเต† เด•เตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป . เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ย  เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดธเดพ …..เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดฎเต‹เดจเต‡ เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…”

เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต

“เดŽเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดŸ เด‡เดฒเตเดฒ . เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเดพ… เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเด•เตเด•เดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดฎเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดนเดพ…..ย ย  ”

เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

” เด“ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต
เดคเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹..เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ . ”

เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดชเต‹เดšเตเดšเดฟเตฝ
เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

.
“เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹ ?”

เดžเดพเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เด† เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….”

เด…เดตเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ …

เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ . เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเต. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฎเต‡เด•เดฟ …

………

“เดŽเดŸเดพ เดนเดฐเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡….”

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ.

” เดฆเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต . ”

เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต† เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต… เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com