๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64430

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดชเต‹เด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตป เดธเตเดฅเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฒเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต . เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.

“เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ …. เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ”

เด’เดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

” เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ .. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ ….. เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป …. เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ … เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฑเดฟเดฏเต‹…”

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.

“เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต … เดนเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดจเต€ เด•เดฅเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ……”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต… เด…เดคเต เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เดฃเตเดŸเต…

” เด“ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเด‚ เด‡เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ , เดŽเดŸเดพย  เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ … เดŽเดŸเดพ เดชเดดเดฏ เดนเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต. ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠย  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต . ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป . ”

” เดจเต€ เดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚. ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ ……

“เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ.ย  ”

” เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ”

เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดดเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เดจเดฒเตเดฒย  เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต … เดฎเต เดตเดพ……..”

เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ …ย  เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ …. ”

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com