๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64430

เดšเต€เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดฃเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดณเด•เตเด•เดŸเดตเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเตเดตเตเด‚ เดคเดพเดดเดคเตเดคเต†ย  เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฃเตเดคเตเดค เด† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดฎเต€เดจเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเตเตฝเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ. เดฎเดฆเตเดฏ เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดชเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ…….

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด† เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด† เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด† เดชเดดเดฏเต† เดนเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต.

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ….

……………………………..

เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตย  เดตเต†เด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚……

” เดนเดฐเต€ เดชเดพเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต ……. ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดจเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด† เดชเดจเตเดคเต เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต†ย  เด—เต‹เตพ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต …..

“” เด—เต‹เตพ…… “”

เดฎเตˆเดคเดพเดจเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดฐเดตเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….
เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเตˆเดคเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดซเตเดŸเตเดฌเต‹เตพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเตผเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

” เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ….. เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ .. เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …….
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดœเต‹เดฌเต เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต† เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพ …. ”

เดฎเตˆเดคเดพเดจเดคเตเดคเดจเต เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดจเตเดœเตป เดฎเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเดพเตป เด…เดตเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.

” เดŽเดŸเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต€ เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡ย  เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ”

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตย  เดจเต‹เด•เตเด•เตย  .ย  ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดŸเดธเตเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดจเต€เดฐเดธเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเต†เดธเต‡เดœเตย  เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ”

เดฎเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ….

“เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ……เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฃเด‚ ”

เดžเดพเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ ….

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดนเดฐเดฟ ? ”

เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com