๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64369

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดœเต‹เดกเดฟ เด•เตˆเด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต.

……..

เดชเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดฎเดฟเดท เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต . เด’เดฐเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดซเดฃเตเดŸเตเดธเต เดŽเดจเตเดจ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ . เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเด•เดพเด‚ เดžเดพเตป เด† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด—เตเดกเต เดฌเตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŸเต‚เตผ เดชเต‹เดฏ เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต . เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดฑเดฟเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต.

เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

” เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ ? ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดพเด•เต† เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ …..

” เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‚ ….. ”

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเดพเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เดฌเตเดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดพเดตเดฟ เดŠเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต . เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเตเตป เดจเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

” เด†เดนเดพ ….. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ …. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดˆ เด•เตเดŸเดฟเดฏเดจเต†ย ย  เด†เดฃเต‹…….. ?ย ย  …. เดน..เดน…
เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹เดŸเต€… ”

เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดคเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เต . ”

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ . เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

” เดŸเดพ … เดคเดพเด•เตเด•เต‹เดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เต . ”

เดžเดพเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เด†เดนเดพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ . เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ …. ”

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com