๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64430

” เดŽเดŸเดพ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต‡ ….. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…… ”

เดžเดพเตป เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เดŽเดŸเดพ… เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเด‚ ..ย  เดจเต€ เดตเดพ….. ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹…. เด’เดฐเต เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .

” เดŽเดŸเดพ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ … ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ .

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ ….. เดตเดพ ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต .

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

” เดŽเดŸเดพ…. เด…เดคเดพ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป . เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เตป . ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ . เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต†ย  เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต . เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต .

” เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดจเต‡ … ”

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต .

” เดนเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ …. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ …. ”

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด†เดŸเตเดŸเต‡ …. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† …. ? ”

เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเต€เดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.

” เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต‡ … เดฎเต‹เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ย  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …. ”

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เด‡เดตเตป เด‡เดคเต เดšเดณเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚ … เดจเต€ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต‡ …. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเดพ…. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดพเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ . ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตย  เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเต€เดตเดฟเดฆเตเดฏ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …..

‘ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดคเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹ …. ‘

เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต .

” เดŽเดŸเดพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ …. ? ”

เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เดจเต€ ….เดตเดพย ย  เดชเดฑเดฏเดพเด‚. ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตย ย  . เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด† เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เด•เตเดณเด•เตเด•เดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com