๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64430

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† …… ”

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฎเดจเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดฟ . เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

……..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต …. เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เต—เดคเตเด•เดฎเต‡เด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเดฏเด‚ , เดฎเตเดฏเด—เดถเดพเดฒ , เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† . เด’เดฐเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดทเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด’เดฐเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต …

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฒเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…..”

เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

“เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เด…เดชเด•เดŸเดฎเดพ …”

เด•เตผเด•เตเด•เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เด† เดคเดฟเดฐเดฏเต† เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต. เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเต เดตเต†เดณเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ . เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดคเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเตเดฐเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟย  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดธเตเดคเดฎเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฃเต …. เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 11 เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย ย  .. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดž เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฎเดฐเดฃ เดฆเต‚เดคเตป เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด† เดšเดฐเด•เตเด•เต เดฒเต‹เดฑเดฟ เด…เดฎเดฟเดค เดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‹เด™เตเด™เต เดธเตˆเดกเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.

” เดเดŸเตเดŸเดพย  …….. ”

เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ….. เด‡เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต€เดฑเตเดฑเต เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดฑเต‹เดกเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เด† เดฒเต‹เดฑเดฟ เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต …..

………….

” เดŽเดŸเตเดŸเดพ………..”

เด† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต†ย  ICU เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดžเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดคเต เดžเดพเตป เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเดพเดฃเต . เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com