๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64430

เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต …..

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡…. ? ”

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต‡ย  …. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ ”

เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดนเดพเดฐเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ……

เดžเดพเตป เด† เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต……..

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ …. ? เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต‡ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡……? ”

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต†ย  เดจเดฟเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

” เด‡เดคเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ย  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดœเดจเตเดฎเดพเดฃเต .”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด† เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ . เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

” เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเต† เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ , เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ…”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

” เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดตเดพ ….. ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต† เด•เดคเด•เดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณย  เดฆเต‡เดทเตเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเดญเดพเดตเด‚.

……..

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดฑเต‹เด™เตเด™เต เดธเตˆเดกเต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ย ย  . เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดœเตป เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตย ย ย  “เด…เดฎเตเดฎเต‡…”ย ย ย  เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ .

” เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ………………….”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

” เดฎเดจเต‚ ……..”

เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดžเตเดšเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต.
เดฎเดฆเตเดฏเดชเดพเดจเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฏเตเดšเตเดš เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚…….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ….

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฑเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.ย  เดชเดพเดตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต…. เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒย  เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเดฒเต† เดซเตเดฒเดพเดทเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เตเดตเดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด† เดชเดพเดŸ เดตเดฐเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด† เด•เตเดณเด•เตเด•เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต .

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com