๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64355

เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป เด—เตพเดซเดฟเดฒเดพ …. เดคเดจเดฟ เด—เตเดฐเดพเดฎเดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดฃเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดฑเตเดฑเตเด‚. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด“เด•เตเด•เต†เดฏเดพเด•เตเด‚ , เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดดเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‰เดชเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตย  เดŽเดŸเตเดŸเต , เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดฃเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เดฃเด‚ย  . ”

” เดŽเดŸเดพ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต‡ … เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟ , เดชเด•เตเดทเต† เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเด‚ย  เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.”

” เดŽเดŸเดพ เดนเดฐเดฟ…. เดˆ เดฎเดฆเตเดฏเดชเดพเดจเดถเต€เดฒเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดธเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด“เดตเดฑเดพเดตเดฐเตเดคเต เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ,ย  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚. เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเตพ เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ , เดจเต€ เดชเต‹เดตเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ .
เด† เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต.

………

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฌเดพเด—เต เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด† เด…เดธเตเดฅเดฟเดคเดฑเด•เตพ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

” เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดนเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ . เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ . ”

เดžเดพเตป เด† เด…เดธเตเดฅเดฟเดคเดฑ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ย  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.

” เด†เดนเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดดเดฏ เดฒเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . ”

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเตย  . เดžเดพเตป เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดš เดŸเต‚เดฑเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดพเด—เตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเตเดฎเดฒเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

” เดนเดฐเต€…. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เดตเดฐเดพเตป . ”

เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเดฟเดจเต‡เดถเตป เดฎเดพเดฎเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ….. เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ. ”

เดžเดพเตป เดฆเดฟเดจเต‡เดถเตป เดฎเดพเดฎเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..เดตเดพ..”

เดฆเดฟเดจเต‡เดถเตป เดฎเดพเดฎเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com