๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64430

” เด…เดšเตเด›เดพ , เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตพ .ย  เดฎเดจเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟย  … ”

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต . เด†เดจเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ …

” เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ ”

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ .

เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดณเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต .

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต ”

เด…เดตเตพ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เดฒเด•เตเดทเตโ€Œเดฎเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเดญเดพเดตเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดคเตเดคเดฐเดพเด‚ . ”

เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต . เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด† เด•เต‚เดฐเดฟเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ย  เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต .

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ .

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต.

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ…
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดพเตปย  เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‡….”

” เด…เดฒเตเดฒ , เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ . เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ … ”

เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

” เดชเต‹เดฃเด‚ เดฎเต‹เดณเต‚ ….. เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เดคเต€เดฐเต … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ . เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เดคเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. ”

” เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ , เดชเด•เตเดทเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† ? ”

เด’เดฐเต เด†เดถเตเดšเดฐเดพเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดธ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . ”

เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดžเดพเตป เด•เดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต .

” เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ . ”

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com