๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64284

” เด’เดฐเต เด—เตเดกเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต … เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด’เดฐเต เดšเดฟเดฒเดตเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ……”

เดžเดพเตป เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดงเตเดฏเดพ เด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต . เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดเดฑเตเดฑเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดตเดฏเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‚เดฎเตเดช เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ ….ย  เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดŸเดฟ เดฎเดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเต†เดณเดฟเดฏเตเดฎเดพ . เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ . เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ. ”

“เด…เดšเตเด›เดพ …. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ … เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ . เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ,ย  เดจเดฒเตเดฒ เดถเดฌเดณเดฎเตเดฃเตเดŸเต. ”

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

“เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡…… เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ ….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต . ”

เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตย  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.

“เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดจ เดญเด—เดตเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดจเต‡….”

เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏเดตเดจเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดœเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดฐเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต…..

…….

เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดฒเดฟเดตเต‡เดฒเดฏเตเด‚ เด•เตƒเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดซเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดซเดพเดทเตป เดกเดฟเดธเตˆเดจเดฟเด‚เด—เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดฌเดจเตเดง เด•เต‹เดดเตเดธเตเด•เดณเตเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดจเต‡เดŸเดฟเดฏ เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด• เดฏเตเดตเดพเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฒ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ย  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟ ….. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚ย  , เดจเดฒเตเดฒ เดตเต€เดŸเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ….

เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเต‡เดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด‚ ….
เดชเดฒ เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚เดตเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเตเดšเต†เดฏเตเดคเต. เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดธเตเดนเตเดฏเดคเตเดคเต เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดซเดพเดทเตป เดกเดฟเดธเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดœเต‹เดฌเต เด†เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดคเต เด…เดธเตเดธเดชเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตบเดฒเตˆเตป เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดชเด•เตเดทเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต …..

เดžเดพเตป เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฑเต‹เดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

“เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดชเด•เดพเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. ”

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เดŸเดพ .. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡… ”

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com