๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64369

…………………………….

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ …… เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ …….. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡..
เดนเดฒเต‹ ……. เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต‹……..?”

เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต† เด•เดคเด•เดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเต€เดตเดฟเดฆเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต.

“เดฆเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต ……”

เดžเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเดฏ เดฎเดฆเตเดฏเด•เตเดชเตเดชเดฟ เด•เดพเดฒเตเดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเด•เต† เด…เดฒเด™เตเด•เต‹เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เดคเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.

‘เดธเดฎเดฏเด‚ 11 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . ‘

เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดชเต‡เดถเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เด•เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต† เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต . เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดตเดฟเดฆเตเดฏเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

“เด† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดธเดฎเดฏเด‚ 11 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ… เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเดฏเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡……? ”

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ.

“เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‚เด•เตเด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดจเตเดจเดคเต ……ย  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเด‚ เดชเดคเดฟเดตเต เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดžเดพเตป . เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเด‚ เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚. เดธเตเดตเดฏเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต. ”

เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเตเดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เด…เดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€ เดžเดพเตปย  เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เด† เดšเต‹เดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดตเดพเดฑเดพเดฏเดฟย  เด‡เดจเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ …… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เดšเดพเดฏ เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเต‹ ? .”

“เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดถเตเดฐเต€ …. เดžเดพเตป เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ . ”

” เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต‹? ”

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com