๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64430

เดŽเดจเตเดฑเต†ย  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ……

” เด…เดคเต‡เดŸเดพ….”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†.
เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต …

……….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต‹เดฌเต เดตเดฟเดธเดฏเตเด‚ เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด…เดฏเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเตผเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดตเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต†ย  เด† เดฆเดฟเดตเดธเดฎเต†เดคเตเดคเดฟ….

เดŽเดฏเตผเดชเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เด•เตเด•เต เด‡เตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดจเตเดœเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹ ….? ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดจเดฏเตเดšเตเดšเต . เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ … เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดฟเดจเตย  เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ . ”

เดžเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดžเดพเตป เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฃเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เดฒเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต….

เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดญเดพเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†.

“เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ…..”

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต.
เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจย  เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณย  เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ ….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เดœเต‹เดฌเต เดŽเด•เตเดธเต เดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‹เดธเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

‘ 3 เดตเตผเดทเด‚ เดคเตเดŸเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ . เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฒเต€เดตเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.’

เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเต‹เดธเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดœเต‹เดฒเดฟ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†..

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com