๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64355

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตปย  เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฆเดฟเดจเต‡เดถเตป เดฎเดพเดฎเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต..

“เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดŸเดพ ……. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡ ?”

เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดจเต‡เดถเตป เดฎเดพเดฎเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ…. เดžเดพเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

“เด…เดคเต… เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต ”

” เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเต‡ , เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡ … เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดพ…… เดจเดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต‹ …..?ย  ”

เดฆเดฟเดจเต‡เดถเตป เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต†ย  เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .

“เดŽเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต‡ เดนเดฐเดฟ , เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดŸเดพ เดจเต€ . เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ . เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตย  เดฎเดพเดธเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฑเตย  เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดจเต‡เดถเตป เดฎเดพเดฎเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฎเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ ….. เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฎเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ?”

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ …..เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดˆ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต……. เดŽเดŸเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต . เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹? เดชเดฑเดฏเดพเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเด•เต‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. ”

เดฆเดฟเดจเต‡เดถเตป เดฎเดพเดฎเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดคเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด‚ เดฎเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เต‚……..

เดžเดพเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดžเตเดžเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต 10 เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดฌเต€เดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚.ย  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดคเดฟเดฐเด•เดณเต†เดฃเตเดฃเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดฒเตเด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ……..

เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดฃเตฝ เดคเดฟเดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดฌเต€เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดธเตเดคเดฎเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เตผ เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต . เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด†

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com