๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64369

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดจเดจเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

” เดŽเดŸเดพ เด…เดคเตย  เดชเดดเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ … เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ….. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.”

“เด‰เด‚ …… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ .. เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดคเดฃเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ . เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เดตเดพ…เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฏเดฑเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† , เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดพ….. ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.ย  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ …..

…………

” เดŸเดพ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต‡ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ … เดฎเตเตปเดชเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟ เด‰เดšเตเดšเดตเดฐเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดพเดŸเดพ……”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต . เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

” เดŽเดŸเดพ เดธเดฎเดฏเด‚ 5 เด†เดฏเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต‚ …..”

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟ เดตเดฐเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตย  เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เด†…. เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดฎเดคเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดพเดŸเดพย  ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต …….

เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

‘เดชเดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ , เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เดณเตเด‚ … เด‡เดจเดฟ เด† เด•เดพเดฒเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ….’

เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเตเดฐเดญเดพเดค เด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดšเต†เดฑเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเตย  เด•เตˆเดตเต€เดถเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเต เดธเดจเตเดคเต‡เดทเด‚ย  เดชเด•เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.
เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ย  เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ …

” เดŽเดŸเดพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….”

เดžเดพเตป เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดงเดฟเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดตเดฒเดตเดฐเต† … เด…เดคเตเดฐ เดฎเดคเดฟ.”

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com