๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64369

” เดธเดพเดฑเต† เด‡เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ….”

เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพย ย ย  C I เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

“เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเดฟเดŸเดพเด‚ . เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต . เดจเต€ เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป . ”

C I เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ .
เดžเดพเตป เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต …

“เดนเดฒเต‹ , เดŸเดพ … เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต‡ …..”

” เดนเดฐเต€…… เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ….. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . เด‡เดชเตเดชเตŠย  เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹ ? ”

เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด‰เดŸเตปย  เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เดŽเดŸเดพ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเดพ….”

”เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚. เดจเต€ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต ? ”

” เดŽเดŸเดพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเตเดŸย  เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚….”

“เดŽเดŸเดพ เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ …..?”

“เดŽเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต†เดตเดฟเดŸเตเด‚ย  เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…”

” เด† เดถเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚… ”

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดชเดฒ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเด•เตƒเดทเตเดŸ เดœเต€เดตเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† .

เด…เตฝเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.

” เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ ? เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ . เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดดเตเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเตเดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ ? ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดžเดพเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดŸเดฟ . เดžเดพเดจเดฟเดคเต เด‰เดŸเดจเต†ย  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ , เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดพเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ ? ”

เด…เดตเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ C I เดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

” เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚ . เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเต‹…. ?”

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ … เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. ”

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ? ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. ”

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com