๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64355

” เดŽเดŸเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด† เด•เตเดณเด•เตเด•เดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดŽเดจเตผเดœเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต . ”

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚. ”

เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด† เดชเดพเดŸเดตเดฐเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต .

“เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต‡เดŸเตเดŸเดพ ….. เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. ”

เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต.

” เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ …. ”

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡… เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเตป , เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต.”

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเต …… เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ ……ย  ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ
เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด† เด•เตเดณเด•เดฐเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .

” เดŸเตผ เตผ เตผ…ย ย ย ย  ”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตย  ……

“เดนเดฒเต‹ ….. เดฏเต†เดธเต เดนเดฐเดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป ”

……………

“เด†เดฐเดพเดŸเดพ …… เดจเต€ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเดฟเตฝ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด†เดฐเดพ ….? ”

เดžเดพเตป เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด† เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตย  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ ….

” เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† CEO เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต . เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เดฎเต†เดฏเดฟเดฒเดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฌเต เดตเต‡เด•เตเด•เตปเดธเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเตย ย  … ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดจเตเดจเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต . เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต . ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดซเดฏเดจเตฝ เด‡เดฏเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต‚เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด•เดฃเตเดŸเต. ”

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดšเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ .

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com