๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64430

” เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย  เดคเดจเตเดจเต† . เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดˆ เดฎเตเด–เด‚ , เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต . เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ..”

เดžเดพเดจเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡ย  … ”

” เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ ….. เดœเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเด•เตเด•เต‡เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต . ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ , เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตปย  เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดพ เดžเดพเตป . เด† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเตย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดฆเต:เดถเต€เดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ . เดคเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดฆเตˆเดตเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเตเดทเตเดŸเดจเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดฏเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹, เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ย  ……”

เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ.

” เด‡เดฒเตเดฒย  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ … เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ , เดšเต‡เดจเต† เดžเดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ , เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . ”

เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดจเดจเดตเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†ย  เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .

” เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡… เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เด“เตผเด•เตเด•เดฐเตเดคเต . ”

เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจย  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดณเด™เตเด™เตพ เดฐเต‚เดชเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต . เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดชเดŸเดตเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตย  . เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเตย  . เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟย  .

” เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดŸเดพ เด‡เดคเตย  , เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ …”

เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ ….

” เดŽเดŸเดพ เดตเดพ…. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต … เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพ …. ”

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com