๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64369

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ , เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ .

‘ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹ …. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ …. เดตเต‡เดฃเตเดŸ ‘

เดžเดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต . เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เดคเดจเตเดจ เด•เดพเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดš เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

” เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เด†เดจเตเดฑเดฟ ”

” เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฎเต‹เดจเต‡ ”

เดžเดพเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต .

เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

………….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ . เดตเดฟเดธเดฏเตเด‚ เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด…เดฏเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเตเดณเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตย  .

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เดชเดดเดฏ เดนเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ .

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟย  ………..

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดพเดฃเต, เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเต เดตเดดเดฟ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต ”

เดžเดพเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ . เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเด‚ เด—เตพเดซเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

” เดŽเดŸเดพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพย  เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เดจเต€ เด’เดดเดฟเดตเดพเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฒเต€เดตเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดคเดพ เดฌเตˆ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต. ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ …. เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด‚ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ….

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ , เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเดฎเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเดพเด เด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

‘ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดตเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ … เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฐ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดตเดฐเดพเดฃเต , เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เดคเดจเตเดจ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต . เดชเต‹เด•เดฃเด‚……. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต . ‘

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com