๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64369

“เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŸเดพ … เด‡เดคเตเดฐ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดตเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ …เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เด•เตเด•เต‡เดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดคเตเดคเดฐเดพเด‚ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ ….. ?”

เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …..

” เดธเดพเดฑเต‡ …… เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฒเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเดคเดพ เดžเดพเตป …….

เด†ย  เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ..

“เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต†เดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†ย ย ย  …….
เดฆเต‡ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡….. เด’เดฐเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดพ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เด•เตเด•เต‡เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ …. ”

เด† C I เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

“เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตผ เด‡เดคเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดทเตเดฏเต เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด‡เดฏเดพเตพย  เด† เด•เดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. ”

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดฆเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเตเดชเดคเต เดจเดพเดฒเตเดชเดคเตเดคเดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเตป เด† เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดธเดฎเดพเดงเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

” เด•เตŠเดšเตเดšเต‡… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ?”

เด† C Iย  เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ ”

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

“เดŽเดŸเต‹…. เด‡เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดฒเดฟเดŸเต . เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด‡เดตเตป เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ .”

” เดธเดพเดฑเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฆเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพ….”

” เด†เดนเดพ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ … เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป . เด† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เดฒเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตย  , เดŽเดŸเต‹ย  เดคเดพเตปย  เด† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพย  ……”

เด† C l เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด†ย  เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ … เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….. เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚……

‘ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต. เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเต‡เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฃเต .ย  เดตเดฟเดถเดจเตเดจเต เดšเดพเดตเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดทเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต . เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.’

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฌเดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฑเด•เตเด•เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ , เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเดพเดงเดจเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดตเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต† ….

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com