๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64430

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเดพเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต .

………….

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ. เดชเดดเดฏ เดตเต€เดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟ , เด•เดŸเดตเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ… เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดพเดฑเดฟ. เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟ …. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเต เด—เตพเดซเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดฒเดฃเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจ เดจเด—เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ . เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเตŠเดฎเต‹เดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดพเดจเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ……

เด…เด™เตเด™เดจเต† 3 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฏเตผเดชเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

” เดฎเต‹เดจเต‡….”

เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเดพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.

เดฎเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดณเดพเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..”

“เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡….. ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตปย  เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดทเต‹เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต.ย  เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดนเต‹เดฃเตเดŸ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟ . เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดšเตเดš เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต……

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดชเดดเดฏ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เดนเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเตผ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เตบเดกเต‡ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ ?”

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดœเตป เดชเดดเดฏ เด† เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†…… เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฒเต€เดตเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ……..? ”

เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟ . เด…เดตเตป เด…เดคเต เดเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ …… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเด‚… เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹……”

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com