✮കൽക്കി࿐ (ഭാഗം – 38) വിച്ചു [ചെകുത്താനെ സ്നേഹിച്ച മാലാഖ ] 187

Views : 8977

✮കൽക്കി࿐
(ഭാഗം – 38) 

വിച്ചു [ചെകുത്താനെ സ്നേഹിച്ച മാലാഖ]

 

ഒരു ഞെട്ടലോടെ അവളാ ഡയറി എടുത്ത് തുറന്ന് നോക്കി , പെട്ടെന്ന് അതിൻ്റെ തുടക്ക പേജുകളിൽ ഒന്ന് അതിൻ്റെ പുറം ചട്ടയുമായി ഒട്ടിപ്പിടിച്ചിരിക്കുന്നതായി അവൾക്ക് തോന്നി . അവളുടെ ആ സംശയം ശരിയായിരുന്നു , ആ പേജ് എന്തോ കൊണ്ട് ഒട്ടിച്ച് വച്ചത് പോലെ .

അവളാ പേജ് വേർപെടുത്താൻ നോക്കി , ചെറിയ കേടുപാടുകൾ സംഭവിച്ചെങ്കിലും ഒടുവിലവളത് നിവർത്തിയെടുത്തു .

അതിൽ ആരോ വരച്ച ഒരു ചിത്രമാണ് .
ക്രിത്യമായി ഒരു രൂപമോ ആകൃതിയോ ഇല്ലാത്ത ഒരു ചിത്രം , സത്യത്തിൽ അത് നോക്കിയാൽ ഒരു ചിത്രം എന്നു പോലും പറയാൻ കഴിയാത്ത ഒരു അവസ്ഥ …… കുറച്ച് സമയം അവളതിലേക്ക് തന്നെ സൂക്ഷിച്ച് നോക്കി ….. ഒടുവിൽ ആകൃതിയില്ലാത്ത ആ ചിത്രത്തിനുള്ളിൽ ഒരു രൂപം മറഞ്ഞ് നിൽക്കുന്നതവൾ കണ്ടു , ചില വരകളിലൂടെ ചേർത്ത് വച്ച ഒരു കുതിരയുടെ മുഖം …… അതിനുള്ളിൽ മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന ആ വരകൾ അവൾ കണ്ടതും …

” ഈ ചിത്രം , ഈ കുതിരയുടെ മുഖം അതും ഇതേ വര ഞാൻ എവിടെയോ ? എവിടെയോ കണ്ടിട്ടുണ്ട് . അധിക ദിവസമായിട്ടില്ല ഞാനത് കണ്ടിട്ട് ….. ശ്ശേ ഞാനത് എവിടെയാ ……. ”

പാറു തല പുകഞ്ഞു ചിന്തിക്കാൻ തുടങ്ങി . ആ ചിത്രം എവിടെയാണ് കണ്ടതെന്ന ചോദ്യത്തിൻ്റെ ഉത്തരത്തിനായി .

തുടരുന്നു ,

പെട്ടെന്ന് ,

എന്തോ ഓർമ്മയിൽ തെളിഞ്ഞതും അവളുടെ കണ്ണുകൾ വിടർന്നു , മുഖത്താണെങ്കിൽ ഒരു തരം അൽഭുതവും സംശയവും നിറഞ്ഞ ഭാവവും ….

” ഈ വര , ഈ ചിത്രമല്ലേ (ശങ്കർ) ദേവയുടെ വലത് കൈത്തണ്ടയിൽ ടാറ്റൂ ചെയ്തിരുന്നത് . അതെ അന്ന് എന്നെ തല്ലാൻ വന്നവൻ എനിക്ക് നേരെ കൈ ഉയർത്തിയപ്പോൾ ദേവ അവന്റെ കൈ തടഞ്ഞു , അവനെ തടഞ്ഞപ്പോൾ ദേവയുടെ കൈ എൻ്റെ കൺമുന്നിലാ വന്ന് നിന്നത് , ആ സമയം ദേവയുടെ കയ്യിലെ ജാക്കറ്റിൻ്റെ ഭാഗം പുറകിലേയ്ക്ക് നീങ്ങിയിരുന്നു , അപ്പൊ ആ സ്ട്രീറ്റ് ലൈറ്റ് വെളിച്ചത്തിൽ ഞാൻ കണ്ടതാ എൻ്റെ കൺമുന്നിലായി വന്ന് നിന്ന ദേവയുടെ കയ്യിലെ ആ ടാറ്റൂ ചിത്രം . വരകളിലൂടെ വരച്ച് ചേർത്ത ഒരു കുതിരയുടെ രൂപം അത് തന്നെയാ ഇപ്പൊ ഈ ഡയറിയിലും …

അങ്ങനെയെങ്കിൽ ഈ ഡയറി എഴുതിയത് , അത് ദേവയാണോ …… അയാൾ എങ്ങനെ ? ഈ കഥയുമായി ഒരു ബന്ധവുമില്ലാത്ത അയാൾ എങ്ങനെ ഈ ഡയറി എഴുതും . ഇനി ഇത് എൻ്റെ വെറുമൊരു തോന്നൽ മാത്രമാണോ ? കാളീയൻ്റെ പക്കൽ നിന്ന് ഇന്ദ്രജാലക്കല്ല് നഷ്ടപ്പെട്ടത് സ്വപ്നം കണ്ടതുകൊണ്ടാ ഞാനിതിൻ്റെയൊക്കെ പിന്നാലെ ഇറങ്ങിത്തിരിച്ചത് , പക്ഷെ അതേ സമയം തന്നെ ദേവ ഈ നാട്ടിലേക്കും . ഇനി അയാൾക്ക് ഈ നാടുമായി എന്തെങ്കിലും ബന്ധം ?

Recent Stories

14 Comments

Add a Comment
  1. Brthr ur dedication I appreciate it ❤️
    Please don’t stop Keep going

    ❤️from Calvin

    1. ഒത്തിരി സന്തോഷം bro
      സ്നേഹത്തോടെ ❤️❤️❤️❤️

  2. കുറെ നാള് കൂടി ആണ് ഈ siteill കേറിയത്… നമ്മടെ പണ്ടത്തെ ആൾകാർ ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ…ഈ സ്റ്റോറിയുടെ 1st ചാപ്റ്റർ വായിച്ചു നിർത്തിയതാ ഇനി ഒന്നൂടി എല്ലാം വായിക്കണം… വിച്ചു നിങ്ങടെ ഡെഡിക്കേഷൻ🫡…

    1. ഒത്തിരി സന്തോഷം bro ,
      വായിച്ച ശേഷം അഭിപ്രായം ചേർക്കണേ 😍

  3. 1 year of Aparajithan Last Part

  4. ❤️❤️❤️

  5. ❤️❤️❤️

      1. Very good 👍. Waiting for next part.

  6. ♥️♥️♥️♥️ kathirukkuvarunnu . Muzhuvan twist aanallo. Ini enthanu dakshaye njettichathu ennariyan veendum kathirikkanamalle.♥️♥️♥️

    1. കാത്തിരിക്കേണ്ടിവരും bro ❤️
      ഒത്തിരി സന്തോഷം
      സ്നേഹത്തോടെ

      1. Ithoke vaayikumbo kittuna oru thrill🤩…..thanks bro

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com