๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64430

เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟ เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตย  เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด…เดธเตเดฅเดฟเดคเดฑเด•เดณเดพเดฃเต. เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚. เด…เดฒเตเดชเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฆเตเดฏเด‚ .

เดฒเต€เดตเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดคเตเดคเดพเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดฎเต†เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดธเต‡เดœเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ. เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดฎเต†เดธเต‡เดœเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฃเด‚ เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต€เดฒ .
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดดเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดคเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ
เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต…

“” เดŸเตผเตผเตผ …………….”

เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเตˆเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.ย  เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต ………

เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

“เดนเดฒเต‹…… ”

” เดŽเดŸเดพ เดนเดฐเดฟ…… เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ …. เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต† เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ……..? ”

เดžเดพเตป เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด‰เดŸเตป เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ ….

” เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดณเด‚ …. เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต ….”

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเต€ เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฆเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…

เดชเด•เดฒเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดญเด‚เด—เดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ . เด† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต‹ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ..
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต ……

เด’เดฐเดพเตพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตปย  เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดธเตเดฅเดฒเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต …. ”

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com