๐Ÿ’“เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ ๐Ÿ’“ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 333

Views : 64355

เด…เดตเตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เดตเดฟเดธเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ…… ”

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ…..

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดนเดฐเดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป (27). เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดเดฑเต† เดฆเตเดƒเด–เด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ , เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ .

เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑเดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ย ย ย  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เดตเดฟเดฆเตเดฏ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเตพ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต . เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ , เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เดตเดฟเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† , เด’เดฐเต เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต .

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต….

………

เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดฌเดพเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เดชเตเดชเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ . เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตย  . เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เดฆเต:เด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเด•เดฏเดฑเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.ย  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดฎเดฆเตเดฏเดชเดพเดจเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต… เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดœเต€เตปเดธเตเดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดถเตเดฐเต€ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต† เดกเต‹เดฑเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต . เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดŸเด•เตเด•เต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด…เดธเตเดฅเดฟเดคเดฑเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต.ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดธเตเดฅเดฟเดคเดฑเด•เดณเดฟเดฒเต† เด…เดฃเดžเตเดž เดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต.

“เดฎเดพเดชเตเดชเต ….. ”

เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต .ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเดฎเตเดชเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ ….. เดจเตŠเดจเตเดคเต เดชเต†เดฑเตเดฑ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเตป เดคเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเดจเตเดœเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดฐเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ …… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป …. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ …. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเต€เดฑเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚……

Recent Stories

The Author

19 Comments

  1. Veendum vayichu
    Thanks bro ๐Ÿ˜

  2. Superb!!!!

  3. Athra thavana e katha vayichu ennu anik polum ariyilla.athrakum sooooperโค๏ธโค๏ธ orupad ishtam.iniyum ithupolulla kathakal aayit varanam.all the best ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก

  4. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Adutha part enni enna ?

  6. เดจเดฒเตเดฒ story เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    Thankyou for this wonderful story

    1. Thanks bro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. โคโคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. โคโคโค

    1. Thanks broโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com