? ഋതുഭേദങ്ങൾ ?️ 14 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 1096

നിലയ്ക്കാത്ത ചുംബനം ദേവിലും പല വികാരങ്ങളും ഉണര്‍ത്തുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവളുടെ പ്രണയം ചുംബനത്തില്‍ മാത്രം അടക്കി നിര്‍ത്താന്‍ അവന്‍ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നുമില്ല. അവന്‍ അവളുടെ മുഖം പിടിച്ചു ഒരു നീണ്ട ലിപ്പ്ലോക്ക് ചെയ്തു. അമ്മുവിന്‍റെ കീഴ്ചുണ്ടും മേല്‍ചുണ്ടും മാറി മാറി അവന്‍ വലിച്ചെടുത്തു. അമ്മു അതിനൊരു എതിര്‍പ്പും കൂടാതെ നിന്നുകൊടുക്കുക മാത്രമായിരുന്നു ചെയ്തത്. അവന്‍റെ അധരചുംബനം ഒരു ഫ്രഞ്ച് കിസ്സായി ഇടയ്ക്ക് മാറിയിരുന്നു. അവളുടെ നാവിലേക്ക് അവന്‍റെ നാവ് സ്പര്‍ശിച്ചപ്പോ പറഞ്ഞറിയിക്കാന്‍ പറ്റാത്തൊരു അനുഭൂതിയായിരുന്നു അവള്‍ക്ക്. അവന്‍റെ ഈ പ്രവൃത്തിയില്‍ തന്‍റെ അടിവയറ്റില്‍ ഒരു തണുപ്പുണ്ടാവുന്നത് അവള്‍ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവള്‍ ഇത്രയും നാള്‍ അടക്കി പിടിച്ച പല വികാരങ്ങളും ഒരു തീ പോലെ ശരീരത്തിലേക്ക് പടര്‍ന്നു പിടിയ്ക്കുന്നത് അവള്‍ക്ക് സ്വയം മനസിലാക്കി.

 

നീണ്ട നേരത്തെ അധരചുംബനം അവസാനിപ്പിച്ചു ദേവ് പിന്നോട്ട് ആഞ്ഞപ്പോഴും കിട്ടിയതൊന്നും പോരായെന്ന തരത്തില്‍ പരവശയായിരുന്നു അമ്മു. എണിറ്റു നിന്നിരുന്ന അമ്മുവിനെ ദേവ് പതിയെ കല്‍പ്പടവിലേക്ക് കിടത്തി. ഒരു പാവ പോലെ ദേവിന്‍റെ നിയന്ത്രണത്തിലേക്ക് മാറുകയായിരുന്നു അമ്മു. അമ്മുവായതില്‍ പിന്നെ അവള്‍ക്ക് ഭയമോ നാണമോ ഇല്ല…. എങ്ങിനെയും ദേവിലലിയാന്‍ കാത്തിരിക്കുന്ന അവന്റെ സ്വന്തം അഭിസാരികയാണവളിപ്പോ…. അത് ദേവിലേക്കായി പകരുന്ന ഓരോ നോട്ടത്തിലും പ്രതിഫലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…. ചീറ്റലടിച്ചു നനഞ്ഞിരുന്ന കല്‍പ്പടവിലെ തണുപ്പ് അവളെ വിഴുങ്ങിയിരുന്നില്ല. കാരണം അവള്‍ തന്‍റെ പ്രാണനാഥന്‍റെ ചൂടിനായി പരവശയായവളാണ്…. അവളുടെ എക ആവശ്യം ആ ചൂടിലലിയുക മാത്രമാണ്…. കല്‍പ്പടവില്‍ കിടന്ന അമ്മുവിന് മേലെ ദേവ് പടര്‍ന്നു കയറി. അവന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ വീണ്ടും മുഖത്തെ പല ഭാഗങ്ങളില്‍ ഒഴുകി നടന്നു. എന്നാല്‍ അതിനവസാനം ചുണ്ട് വന്നെത്തിയത് അവളുടെ കഴുത്തിലാണ്. എന്നാല്‍ മറ്റൊരിടത്തും ഇല്ലാത്ത ഒരു പിടച്ചില്‍ ദേവിന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ അവിടെയെത്തിയപ്പോ അമ്മുവില്‍ ഉണ്ടായി. അവള്‍ ഇരുകൈകള്‍ കൊണ്ടും അവന്‍റെ തലമുടിയില്‍ പിടിച്ചു അവനെ അവിടെ ബന്ധിച്ചു. ആ സുഖം നിര്‍ത്താതിരിക്കാന്‍ എന്ന പോലെ….

 

ഈ സമയമത്രയും ദേവിന്‍റെ ഒരു കൈ അമ്മുവിന്‍റെ ഇടുപ്പില്‍ അമരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അമ്മു ദേവിന്‍റെ മുഖം കഴുത്തില്‍ പിടിച്ചുവെച്ചപ്പോ അവന്‍റെ കൈ ഇടുപ്പില്‍ നിന്ന് മുകളിലേക്ക് കയറി വന്നു തുടങ്ങി. അവളുടെ മാറിടങ്ങളെ ആ കൈപ്പത്തി പിടിച്ചു കശക്കി തുടങ്ങിയിരുന്നു. ആദ്യമായി ഒരു പുരുഷന്‍റെ കരങ്ങള്‍ ആ ബിംബങ്ങളില്‍ അമര്‍ന്നപ്പോള്‍ അമ്മുവിന്‍റെ വായില്‍ നിന്ന് ഒരു പരിദേവനം ഉയര്‍ന്നു.

217 Comments

  1. ????❣️

  2. ദ്രോണ നെരൂദ

    ആഹാ.. അതി മനോഹരം…. ദേവനും ദേവന്റെ അമ്മുവും ഇത് പോലെ തന്നെ.. പ്രണയിച്ചു.. ഉള്ളസൈക്കട്ടെ…. അല്ലെ ഖൽബെ

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki?

  4. Kidu bro ❤️❤️
    Next partinay waiting

  5. പോരാളി .. മച്ചാനെ
    ഇന്നലെയാ വായിക്കാൻ പറ്റിയത് , എപ്പോളത്തെയും പോലെ അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് , അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ..
    സ്നേഹത്തോടെ ?
    Jaganathan

    1. താങ്ക്യൂ ജഗനാഥന്‍ ബ്രോ….?

      ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതില്‍ ഒത്തിരി സന്തോഷം….?????

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ?

      കാത്തിരിക്കാം ?

Comments are closed.