๐Ÿ”ป๐Ÿ”บเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 4๏ธโƒฃ [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3260

Views : 142333

เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต……

 

๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป ๐Ÿ…น๐Ÿ…พ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ด๐Ÿ†๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป4๏ธโƒฃ

#The_Card_Gameโ€ฆ..

Author: ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

 


6.00pm

เดฎเดพเดจเดจเตเดคเดตเดพเดŸเดฟ เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเตโ€ฆ

 

เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดจเตเตผ – เดฎเดพเดจเดจเตเดคเดตเดพเดŸเดฟ เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ 25 เดตเดฏเดธเต‹เดณเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต†เดกเต เดฅเดพเตผ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟโ€ฆ..

 

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดพเด‚โ€ฆ.???”

 

เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดš เด’เดฐเดพเตพ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเต€เดทเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

“เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸโ€ฆ เดžเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตโ€ฆ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡โ€ฆ. เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเต‹เด•เตเด•เตผเดฎเดพเดฐเดฒเตเดฒโ€ฆ..”

 

เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆโ€ฆ

************************************************

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

18 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคฉ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก

  2. Ethupolonniae edukkan kittumo. Indiayil ippo athyavashyamanu.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดนเดพเดนเดพเดนเดพเดนเดพเดนเดพ….. เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฃเต‹เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…. เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต….. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก tnku

  4. ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป previous parts เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      OkโœŒ๏ธ๐Ÿ˜

  5. ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธเดจเตผเดฆเดพเตป๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต 4 เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.

    เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เด•เดพเด‚เด•เตเดท.

    เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚

    เด†เดถเตเดฐเดฟเดคเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดงเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.

    ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Orupadu santhosham…. Paramavadhi suspense nilanirthi thane ezhuthan sramikkunund…. ๐Ÿ˜โœŒ๏ธ

  6. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿญtnku

  7. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โคโคโคโค๐Ÿ˜‡๐Ÿ–ค

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿญ

  8. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ IT เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดจเตฝ เด†เดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. ci เดฎเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฎเต‹เดถเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดฒเตเดฒ. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดถเตเดฐเดฟเดค , เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเด•เดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเตเดฎเดฟเดคเตเดฐเดพเดคเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดค เดตเดฐเตเด‚…. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹….

      เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….

  9. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก tnku

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com