๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดจเตโ€ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเด•เดณเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเต† เดŸเดฟเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเต. เดฆเต‡เดตเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดกเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเด˜ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเด˜ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดšเต‡เดฐเตโ€เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เดฐเตโ€เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดคเดฒเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดถเดพเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเด˜ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดจเด˜ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตโ€ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดพ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตโ€ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

 

โ€œโ€œเด…เดจเด˜เต‡….โ€โ€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดจเด˜ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

โ€œโ€œเดคเดพเดจเตโ€ เดตเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดฌเดพเดฒเตโ€เด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตโ€ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฌเดพเดฒเตโ€เด•เตเด•เดฃเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเดพเดฃเต. เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเตเดฎเดพเดฑเดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเด•เตเดท เดŽเดดเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเตโ€ เดชเดพเดธเดพเดฏเดพเดฒเตโ€ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….

 

โ€œโ€œเด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเดพเดตเต‹….?โ€โ€ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเด˜ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเตโ€เด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเด˜ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เด•เต‹เดฏเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‚เดฐเตโ€ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตโ€ เด•เดพเดฃเดพเด‚…

 

โ€œโ€œเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดคเดพเดจเดคเต เด•เต‡เดณเตโ€เด•เตเด•เดฃเด‚….โ€โ€ เด…เดฒเตโ€เดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต‡ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดจเด˜เดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com