๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

โ€œโ€œเด“…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†…. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตโ€เดชเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….โ€โ€ เด…เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตโ€เด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฆเต‡เดนเด‚ เดถเตเดฆเตเดงเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เดคเดฃเตเดฃเตเดคเตเดค เด† เดตเต†เดณเตเดณเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตโ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเตโ€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด…เด™เตเด™เต‹เดณเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดชเดฐเตโ€เดถเดจเดธเตเด–เด‚ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏ เดธเตเด–เดพเดฒเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฐเตโ€เดšเตเดš เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตโ€ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเต‹เดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตโ€ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดฒเตโ€ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดค เด“เดฐเต‹ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เดตเตˆเดฆเดฐเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เดตเดจเตโ€ เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดตเตˆเดฆเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเต†เดทเดพเดฏเดฟ. เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฃเต‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด“เดชเตเดชเต‹เดณเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดณเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดฒเตโ€ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเต‡เดตเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€Œ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.ย 

 

เด…เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดถเดฐเดฟ. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด—เต‹เดตเดฃเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดญเดฆเตเดฐเดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฎเต‹เดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดด เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเตเดกเต เดฆเต‡เดตเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเดฎเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฟเด•เดณเตโ€ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฆเต‡เดตเดพเดฃเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตโ€เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตโ€ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด…เดฎเตเดฎเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดฆเต‡เดตเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเด˜เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตโ€ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดŸเดพเดคเต† เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดšเต‚เดŸเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

โ€œโ€œเดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพ….โ€โ€ เด…เดฎเตเดฎเต เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตโ€ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

โ€œโ€œเด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตโ€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เดฎเดฎเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเด…เดฏเตเดฏเต‹…. เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเด‚….โ€โ€ เด…เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

โ€œโ€œเด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฃ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตโ€เด•เตเดจเตเดคเดฒเดฟเดฒเต† เด•เดพเดšเตเดšเดฟเดฏ เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดตเต‹เดณเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฃเดฐเตโ€เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตโ€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

 

 

(…เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…)

โœฟโ€ขโ€ขโ€ขโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ€ขโ€ขโ€ขโœฟ

เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚. เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚ เดจเดฒเตโ€เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเด‚เดฌเดฐเตโ€ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต†ย  เดคเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตโ€ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟย  เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ

๐’๐–™๐–†๐ฒ ๐’๐–†๐–‹๐–Šย 

ย  เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž

โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†โƒโ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com