๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123224

[{ย  ย  ย เด—เดฏเตเดธเต….
เด•เดฅ เด…เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดฐเตโ€เดฎเตเดฎเดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.ย  เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด•เดฎเดจเตโ€เดฑเดฟเดฒเตเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเดชเตเดชเต‹เดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ….?๐Ÿค” เด•เดฅ เดฌเต‹เดฑเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฒเต†….
เดนเดพ… เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเด–เตเดฏเด‚….ย  }]

โœฆโœงโ”โ”โ”โ”โ”โ”โˆžเผบโœงเผปโˆžโ”โ”โ”โ”โ”โ”โœงโœฆ

๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ ๐Ÿ๐Ÿ’

๐‘๐ข๐ญ๐ก๐ฎ๐๐ก๐ž๐๐š๐ง๐ ๐š๐ฅ ๐๐š๐ซ๐ญ ๐Ÿ๐Ÿ’ | ๐€๐ฎ๐ญ๐ก๐จ๐ซ : ๐Š๐ก๐š๐ฅ๐›๐ข๐ง๐ญ๐ž ๐๐จ๐ซ๐š๐ฅ๐ข

| ๐๐ซ๐ž๐ฏ๐ข๐จ๐ฎ๐ฌ ๐๐š๐ซ๐ญ๐ฌย |

โœฆโœงโ”โ”โ”โ”โ”โ”โˆžเผบโœงเผปโˆžโ”โ”โ”โ”โ”โ”โœงโœฆ

โœฟโ€ขโ€ขโ€ขโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ€ขโ€ขโ€ขโœฟ

เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเดฆเดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดชเต‹เดฐเตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดฆเต‡เดตเต เด‡เดŸเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเด˜เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดจเด˜ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com