๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

เด…เดจเด˜ เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดฟ. เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตŠเดณเด‚ เด…เดตเดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดนเดพเดณเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเตโ€. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดจเด˜ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

 

โ€œโ€œเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹….?โ€โ€

 

โ€œโ€œเดฎเต…. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด—เต‹เดณเตโ€เดกเตเด‚ เด“เดฐเตโ€เด—เดฎเต†เดจเตโ€เดฑเตเดธเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…โ€โ€ เด…เดจเด˜ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

โ€œโ€œเด“… เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต‹เด•เตเด•เต† เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเดนเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฃเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚….โ€โ€ เด…เดจเด˜ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

โ€œโ€œเด…เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ….?โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเด…เดคเต เดžเดพเดจเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚….โ€โ€ เด…เดจเด˜ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

โ€œโ€œเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเด˜ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดนเดพเดจเตโ€เดฑเต เดฌเดพเด—เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเตโ€ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตโ€ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต.

 

โ€œโ€œเดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….โ€โ€ เด…เดฒเตโ€เดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเด˜ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเตŠเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเด™เตเด™เดฒเต‡เดฑเตเดฑ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต. เด…เดจเด˜ เดนเดพเดจเตโ€เดฑเต เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเดพเดณเตโ€เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เดเดกเดฟ เดชเตเดฐเต‚เดซเตเด‚ เดชเต‡เดจเด•เดณเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดพเด—เดŸเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

โ€œโ€œเด†เดณเตโ€ เดฆ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต…..โ€โ€ เดฌเดพเด—เต เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเด˜ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ.

 

โ€œโ€œเดฎเต‹เดณเต‡…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตโ€ เดชเดฑ…..โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

โ€œโ€œเดจเดจเตเดจเดพเดฏเต เดŽเดฏเตเดคเดฟ เดตเดพเดฎเตเดฎเต‡….โ€โ€ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฑเตเดฑเตเดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฐเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดณเตโ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com